Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino đưa PSG vào thế khó

Thứ Sáu 27/05/2022 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố muốn tiếp tục làm việc với PSG. Điều này khiến đội bóng nước Pháp gặp khó trong việc bổ nhiệm Zinedine Zidane.

Mauricio Pochettino quyết không từ chức


Mùa giải năm nay, PSG thi đấu không thành công. Dù chiêu mộ nhiều cầu thủ nổi bật ở Hè 2021, trong đó có Lionel Messi, nhưng đội bóng nước Pháp bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League. Điều đó khiến NHM của họ tức giận.
Mauricio Pochettino muốn tiếp tục gắn bó với PSG

Mauricio Pochettino muốn tiếp tục gắn bó với PSG


Neymar và Messi đều bị la ó trong các trận đấu của PSG, sau thất bại ở sân chơi Champions League. NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng chẳng mấy vui mừng khi đội bóng nước Pháp vô địch Ligue 1 trước vài vòng đấu.

Những kết quả không tốt ở sân chơi C1 khiến tương lai Mauricio Pochettino bị đặt một dấu hỏi lớn, nhiều nguồn tin cho rằng PSG muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane. Họ đang hy vọng gây sức ép để Pochettino từ chức, qua đó đỡ được khoản tiền đền bù chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố muốn tiếp tục làm việc với PSG. Ông nói: “Hiện tại, tôi đang là HLV của PSG. Tôi có hợp đồng với đội bóng này và tôn trọng điều đó. Tôi vẫn ở đây 100%. Tôi tập trung vào PSG. Tôi còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2023 và tôi muốn tiếp tục ở đây.”

PSG vừa gia hạn với Kylian Mbappe đến năm 2025. Nếu cầu thủ người Pháp muốn Zidane tới sân Công viên các Hoàng tử, nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ buộc phải sa thải Pochettino, và đền bù cho ông và các cộng sự số tiền vào khoảng 15 triệu bảng.
Kylian Mbappe lập hat-trick, Real Madrid càng thêm đau lòngKylian Mbappe lập hat-trick, Real Madrid càng thêm đau lòng
Tiền đạo Kylian Mbappe vừa lập hat-trick giúp PSG đánh bại Metz với tỷ số 5-0, thầy trò Pochettino đã có được niềm vui trong ngày nâng cao chức vô địch Ligue 1.
Hướng đi tiếp theo nào cho Mauricio Pochettino?Hướng đi tiếp theo nào cho Mauricio Pochettino?
Có một thứ mà các HLV phải làm bằng được ở PSG nếu muốn nâng cao danh tiếng, đó là giành chức vô địch Champions League. Khi nhìn vào số tiền 900 triệu bảng do...
HLV Pochettino nói điều không ngờ về tương lai của mình và MbappeHLV Pochettino nói điều không ngờ về tương lai của mình và Mbappe
HLV Pochettino mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình sau loạt tin đồn sẽ bị BLĐ PSG sa thải vào cuối mùa.
Đây! Đội hình Tottenham khi Mauricio Pochettino quay trở lạiĐây! Đội hình Tottenham khi Mauricio Pochettino quay trở lại
HLV Mauricio Pochettino được đồn đoán có thể trở lại dẫn dắt Tottenham ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Spurs mùa tới dưới thời ông thầy người...
Conte liên hệ xin việc tại PSG thay thế HLV PochettinoConte liên hệ xin việc tại PSG thay thế HLV Pochettino
Trước thông tin PSG sắp sa thải HLV Pochettino sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, Conte đã lập tức gửi bản CV công việc tự ứng cử vị trí thuyền trưởng đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X