Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn không thể hàn gắn, Neymar yêu cầu PSG bán ngay Cavani

Thứ Tư 20/09/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ tranh chấp giữa tiền đạo Cavani và Neymar đã được đẩy lên một nấc thang mới, khi chân sút Brazil quyết không nhường bước.


Theo ấn phẩm Sport của Tây Ban Nha, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar Jr đã yêu cầu một sự phán xử ở PSG. Theo đó, mối quan hệ giữa 2 ngôi sao trên hàng tấn công, Neymar và Cavani được cho là “không thể hàn gắn” vì những mâu thuẫn ở trận thắng Lyon 2-0. Cả 2 đã nhiều lần lời qua tiếng lại, tranh giành nhau 1 quả đá phạt cùng 1 quả penalty. Sau trận, tiền đạo người Uruguay thậm chí còn không vào phòng thay đồ cùng toàn đội, mà đi cửa sau ra xe bus.
 
Mâu thuẫn này không được HLV trưởng Emery giải quyết, thậm chí nó còn bùng nổ dữ dội. Tờ Sport cho biết: “Neymar đã thông báo cho Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi rằng anh không thể nào thi đấu với tiền đạo Cavani được nữa. Cùng với đó, Neymar yêu cầu đội bóng bán ngay chân sút Uruguay trong tháng 1.”

Neymar yeu cau ban Cavani
Mâu thuẫn giữa cả 2 được cho là không thể hàn gắn?

Sau khi chuyển tới PSG vào mùa hè này với mức phí kỷ lục, 222 triệu euro, chân sút người Brazil được xem là ông vua tại đội bóng đá thủ đô Paris. Vì vậy, anh không đồng ý phải chia sẻ quyền lợi của mình cho bất cứ ai, dù đó có là chân sút chủ lực Edinson Cavani đi chăng nữa. Neymar muốn được trao quyền đá phạt trực tiếp, cũng như sút penalty mỗi khi các đồng đội kiếm được. Tất nhiên, đây là một đòi hỏi chính đáng bởi nhiều khả năng, anh đã được hứa hẹn như vậy khi đàm phán với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Về phía tiền đạo Cavani, mới đây anh đã lên tiếng về thương vụ này và cho rằng, mọi chuyện không hề to tát như báo chí đồn thổi. Cavani mặc dù mới gia hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải trước, nhưng khả năng anh chịu thua ở vụ này là không nhỏ. Tiền đạo này đã bước sang tuổi 30 và biết rằng mình sẽ chịu thiệt nếu muốn “lên gân” với Neymar, một cầu thủ giỏi hơn, trẻ hơn và đắt hơn. Nếu không nhường nhịn chân sút kém 5 tuổi trong những trận cầu phía trước, khả năng Cavani bị “tống cổ” khỏi Paris là hoàn toàn có thể xảy ra.

Cavani giành sút penalty với Neymar vì… tiền
Vụ việc gây chấn động làng bóng đá thế giới trong những ngày này chính là màn tranh giành sút pen của bộ đôi PSG – Neymar và tiền đạo Cavani. Theo báo chí...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X