Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood san bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Balotelli

Chủ Nhật 01/09/2024 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã san bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Mario Balotelli với cú đúp mới nhất cho Marseille.

Mason Greenwood san bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Balotelli

Mason Greenwood tiếp tục là cái tên thi đấu chói sáng nhất của Marseille. Cầu thủ người Anh lập cú đúp vào lưới Toulouse chỉ trong vòng 1 phút ở hiệp một.

Mason Greenwood
Mason Greenwood san bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Balotelli

Phong độ của Greenwood đầu mùa giải này rất ấn tượng. Chân sút 21 tuổi đã ghi được 5 bàn trong 3 trận đầu tiên thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Marseille.

Phong độ ghi bàn này của Mason Greenwood giúp anh san bằng thành tích của Mario Balotelli. Trước đây, Balotelli cũng từng ghi được 5 bàn trong 3 trận đầu tiên khi ra mắt Nice vào năm 2016. Đây là một thành tích hiếm thấy ở Pháp. Mason Greenwood và Mario Balotelli là 2 cầu thủ duy nhất đạt được cột mốc này trong 50 mùa giải gần nhất của giải vô địch quốc gia Pháp.

Chiếc áo số 10 của Mason Greenwood cũng là chiếc áo đem về doanh thu cao nhất trong số các cầu thủ của Marseille. Không có gì bất ngờ nếu doanh thu áo đấu của Greenwood tiếp tục tăng sau một màn trình diễn ấn tượng khác cho Marseille.

Thương vụ chiêu mộ Mason Greenwood của Marseille hè này vấp phải nhiều sự phản đối. Các cổ động viên và tới cả thị trưởng của thành phố Marseille đều lên án thương vụ chuyển nhượng này của đội chủ sân Velodrome.

Tuy nhiên, những màn trình diễn xuất sắc của Greenwood đang giúp anh dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Với những đóng góp của Greenwood, Marseille tạm thời đang có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X