Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood có thể xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này

Chủ Nhật 08/09/2024 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Daniel Riolo đã dành nhiều lời khen ngợi cho Mason Greenwood, ông cho rằng anh có thể xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này.

Mason Greenwood đã chính thức chia tay MU sau nhiều năm gắn bó và chuyển sang khoác áo Marseille thông qua bản hợp đồng có tổng trị giá gần 27 triệu bảng ở Hè 2024. Cầu thủ sinh năm 2001 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ ở đội bóng nước Pháp. 

Chỉ sau 3 trận, Greenwood đã bùng nổ mạnh mẽ với 5 bàn thắng. Mason Greenwood đang từng bước khẳng định được năng lực cá nhân trong màu áo đội bóng mới.  Lúc này Greenwood đang cùng với Barcola dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ligue 1. 

Mason Greenwood co the xuat sac nhat Ligue 1 mua nay
Mason Greenwood có thể xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này

Hiệu ứng cầu thủ này tạo ra lớn đến nỗi, tờ L’Equipe tin rằng họ đã nhanh chóng tìm thấy biểu tượng mới của Ligue 1, sau khi Kylian Mbappe dứt áo rời đi mùa hè năm nay. Với BLĐ Marseille, họ hiểu rằng mua lại Greenwood 35 triệu euro từ MU có vẻ như là thương vụ chính xác.

Chuyên gia bóng đá Daniel Riolo đã dành nhiều lời khen ngợi cho Mason Greenwood, ông cho rằng anh có thể xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này. Ông nói: “Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ligue 1 mùa này, cậu ấy cho thấy mình là một trong những người xuất sắc nhất. 

Chúng ta sẽ không nói về quá khứ, tất cả chúng ta đều biết về câu chuyện của Greenwood. Chúng ta sẽ nói về màn thể hiện trên sân cỏ, nó thật phi thường. Sự chính xác, tốc độ xử lý của Greenwood, chúng ta đang theo dõi một chàng trai có những phẩm chất trên mức bình thường. 

Greenwood có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này, đó là bản hợp đồng chất lượng cho Marseille”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X