Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marseille phải biết ơn Chelsea vì đã mua Azpilicueta

Thứ Tư 22/08/2012 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Vincent Labrune của Marseille khẳng định CLB buộc phải bán một vài ngôi sao để ngân bằng ngân sách và Azpilicueta là một trong số đó.

"Chúng tôi xác định sẽ phải chia tay một vài cầu thủ kể từ khi TTCN mùa Hè mở cửa từ 3 tuần trước. Các cổ đông của đội bóng đã quyết định như vậy để giảm gánh nặng tiền lương. Chúng tôi sẽ bán 3 ngôi sao của đội là Cesar Azpilicueta, Stephane Mbia, Loic Remy hoặc Andre Ayew”, chủ tịch Labrune chia sẻ.

Cesar Azpilicueta
Cesar Azpilicueta

“Nếu Chelsea đưa ra một lời đề nghị hợp lý dành cho Azpilicueta, chúng tôi sẽ để cậu ấy ra đi. Đối với Stephane (Mbia) cũng vậy. Hai bên đang hợp tác rất tốt và chúng tôi cũng không đành lòng nhìn các ngôi sao của đội lần lượt ra đi”.

Đại diện của Azpilicueta đã có mặt tại London để bàn thảo về điều khoản cá nhân của thân chủ mình trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Marseille đến Chelsea. Goal.com đưa tin, Azpilicueta sẽ thi đấu trận cuối cho Marseille gặp Sochaux cuối tuần trước ở Ligue 1 trước khi chính thức gia nhập Chelsea với phí chuyển nhượng vào khoảng 8 triệu bảng.

Chelsea đã chia tay Jose Bosingwa đầu mùa Hè năm nay và họ đã liên hệ hỏi mua Azpilicueta để thay thế ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay mở cửa. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ giảm bớt gánh nặng cho Ivanovic, trước khi trở thành lựa chọn lâu dài tại sân Stamford Bridge.

“Mọi người đều nghĩ rằng tôi đã bị phân tâm vì vụ chuyển nhượng từ Marseille đến Chelsea. Nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng đây lại là điều tốt vì nó sẽ ổn định được tình hình tài chính của CLB. Tôi cảm ơn những CĐV đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian tôi thi đấu tại đây. Họ đối xử với tôi rất tốt kể cả khi biết tôi sẽ ra đi”, Azpilicueta phát biểu sau trận đấu với Sochaux.

Azpilicueta là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Osasuna và thi đấu trận đầu tiên tại La Liga năm 17 tuổi, trước khi gia nhập Marseille một năm sau đó (tháng 6/2010). Azpilicueta từng phải nghỉ thi đấu 6 tháng trong mùa giải đầu tiên với đội bóng Pháp vì chấn thương đầu gối. Nhưng nhờ sức trẻ và liệu pháp điều trị thích hợp, Azpilicueta đã có màn tái xuất cực kỳ ấn tượng trong màu áo Marseille ở mùa giải năm ngoái.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X