Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Marseille mất Gignac 6 tuần

Thứ Hai 22/10/2012 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tin dữ vừa đến với NHM Marseille, sau khi BLĐ đội bóng xác nhận tiền đạo Andre-Pierre Gignac sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần vì chấn thương bàn chân.

Thất bại tại vòng 9 Ligue 1 của Marseille trước Troyes không những khiến họ mất ngôi đầu bảng vào tay PSG, mà đội bóng này phải chịu một tổn thất khá lớn với chấn thương của tiền đạo chủ lực Andre-Pierre Gignac. Chỉ sau 23 phút thi đấu, Gignac đã phải tập tễnh rời sân vì một chấn thương khá nặng. Theo kết quả xác định ban đầu từ bộ phận y tế của Marseille, Gignac bị gãy xương bàn chân trái và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 6 tuần mới có thể thi đấu trở lại. Trang chủ của Marseille cũng đã chính thức thông báo về tình trạng sức khỏe của Gignac: “Anh ấy (Gignac) bị gãy xương bàn chân và sẽ phải mất 6 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương”.



Gignac gặp phải chấn thương trong trận đấu gặp Troyes
Gignac gặp phải chấn thương trong trận đấu gặp Troyes

Sự vắng mặt của Gignac trong khoảng hơn 1 tháng tới sẽ là một thử thách thực sự đối với Marseille, khi đội bóng này sẽ phải chinh chiến trên nhiều đấu trường như Ligue 1, Europa League hay Cúp quốc gia Pháp. Cho dù mùa giải năm ngoái thi đấu không được tốt, nhưng ở Ligue 1 năm nay, Gignac đang dần dần lấy lại phong độ của mình. Hiện anh đang là chân sút chủ lực của Marseille, với 5 bàn thắng sau 9 trận. Con số này gần bằng 1 nửa số bàn thắng mà Marseille có được ở Ligue 1 mùa giải 2012/13 (12 bàn).


Thiếu vắng Gignac, HLV Elie Baup sẽ buộc phải hy vọng vào nhưng gương mặt khác trên hàng công như Loic Remy hay anh em nhà Ayew. Đây thực sự là một canh bạc với Marseille, khi mà 3 chân sút này mới chỉ ghi được có 2 bàn thắng cho đội nhà (đều do công của Jordan Ayew). Trong tay HLV Elie Baup vẫn còn 2 sự lựa chọn là Raspentino và Osei, tuy nhiên đây đều là những tiền đạo còn trẻ và non kinh nghiệm, nên khó có thể hy vọng vào họ. Có lẽ lúc này NHM Marseille chỉ mong Loic Remy sớm lấy lại phong độ để có thể gánh vác hàng công cho đội nhà trong quãng thời gian thiếu vắng Gignac.

Minh Minh (Theo UEFA.com)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X