Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Marseille 0-2 PSG: Sức mạnh tuyệt đối của "kẻ thống trị"

Thứ Hai 29/10/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các bàn thắng trong hiệp 2 của Kylian Mbappe và Julian Draxler đã giúp đội ĐKVĐ PSG giành chiến thắng trước chủ nhà Marseille trong trận "Siêu kinh điển" nước Pháp.
BÀN ThẮNG
PSG: Mbappe (65'), Draxler (90'+5)
Trong chuyến làm khách tới sân Velodrome, PSG thiếu vắng một loạt trụ cột vì chấn thương như Cavani, Thiago Silva, Dani Alves, Kurzawa hay vì thẻ phạt như Kimpembe. Điều đó lý giải vì sao PSG nhập cuộc không thực sự tốt. Những Neymar hay Di Maria hầu như không tìm được tiếng nói chung với tiền đạo được xếp đá cao nhất trận này Choupo-Moting.

Về phía Marseille, đội chủ nhà nhập cuộc đầy tự tin và hưng phấn. Đoàn quân của HLV Garcia quyết tâm giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với top 4. Tuy nhiên, sự nóng vội và thiếu quyết đoán trong những tình huống cuối cùng đã khiến Marseille không tạo được nhiều sóng gió về phía cầu môn của Areola trong hiệp thi đấu đầu tiên.


Pha bóng đáng chú ý nhất ở hiệp 1 thuộc về PSG. Di Maria sút bóng hiểm hóc trong vòng 16m50 khiến cho Mandanda phải chôn chân nhưng 1 cầu thủ Marseille vẫn kịp lui về phá bóng ngay trước vạch vôi.

Bước sang hiệp 2, PSG đẩy cao tốc độ trận đấu và liên tiếp đặt cầu môn của Mandanda vào tình trạng báo động. Neymar với kỹ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng dứt điểm đa dạng đã khiến khung thành PSG chao đảo.

Ở thời điểm PSG đang chơi tốt, HLV Tuchel tăng thêm sự lo âu cho Marseille khi tung Mbappe vào sân thay cho Choupo-Moting ở phút 62. Sự có mặt của Mbappe giúp cho lối chơi tấn công của PSG thêm biến hóa và giàu tốc độ hơn.
Kết quả bóng đá Marseille vs PSG 0-2 Ligue 1 201819 đêm qua hình ảnh

3 phút sau khi vào sân, Mbappe đã ghi bàn khai thông bế tắc. Xuất phát từ đường chuyền của Di Maria, Mbappe sử dụng tốc độ vượt qua sự truy cản của cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm chìm vào góc xa.

Có được lợi thế dẫn trước, PSG càng chơi càng hay còn Marseille cũng buộc phải điều chỉnh nhân sự khi lần lượt Germain, Randonjic và Mitroglou được đưa vào sân. Dù vậy, thế trận cũng không được cải thiện là bao.

Tưởng chừng 1-0 sẽ là kết quả cuối cùng thì đến phút bù giờ thứ 5, Neymar kiến tạo cho Julian Draxler ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG. Thắng trận, PSG vững vàng ngôi đầu bảng với 30 điểm sau 10 vòng đấu còn Marseille xếp thứ 5 khi có 19 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Marseille: Mandanda, Rami, Amavi, Kamara, Payet, Gustavo, Strootman, Sarr, Ocampos (Mitroglou 85'), Sanson (Radonjic 73'), Thauvin (Germain 72').
PSG: Areola, Meunier, Marquinhos, Bernat, Kehrer, Di Maria (Rabiot 79'), Verratti, Draxler, Nsoki, Neymar, Choupo-Moting (Mbappe 62').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X