Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Marquinhos thừa nhận PSG khó giữ chân Neymar

Thứ Hai 24/06/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Marquinhos đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Neymar sẽ ở lại PSG nhưng thừa nhận đội bóng nước Pháp sẽ gặp khó trong việc giữ cầu thủ người Brazil.
Neymar đã được liên hệ trở lại Barca trong vài tuần gần đây. Real Madrid cũng là một điểm đến với ngôi sao người Brazil khi Los Blancos đang muốn tăng cường thêm hỏa lực hè này.

Neymar đã bỏ lỡ giải đấu Copa America 2019 vì đứt dây chằng mắt cá ở trận giao hữu với Qatar. Và sự vắng mặt này khiến tương lai của Neymar trở thành một dấu hỏi với cả người bạn thân Marquinhos.

Marquinhos thừa nhận PSG khó giữ chân Neymar hình ảnh

Marquinhos thừa nhận PSG khó giữ chân Neymar


Chia sẻ trên tờ L’Equipe hôm qua, Marquinhos cho biết: “Rất khó để chiêu mộ được một cầu thủ như Neymar và cũng rất khó để giữ cậu ấy. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho chúng tôi.

Neymar là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy cũng là một người bạn, một chàng trai mà tôi yêu quý và tôi rất mong cậu ấy sẽ ở lại.

Chúng tôi chưa nói gì về tương lai của cậu ấy. Tôi đoán rằng có rất nhiều chỉ nói chuyện với cậu ấy vì điều đó”.


Marquinhos cũng tiết lộ tình hình chấn thương của Neymar và cho biết ngôi sao 27 tuổi lúc này vẫn chưa sẵn sàng trở lại sân cỏ.

“Cậu ấy là một người bạn, vậy nên tôi chỉ muốn biết cậu ấy có cảm thấy ổn không, cả về mặt tâm lý lẫn thể chất.

Cậu ấy giờ đã có thể chuyển động chân. Cậu ấy cũng có thể đá quả bóng nhẹ nhàng ở nhà. Khi mới bị chấn thương, Neymar rất buồn. Nhưng bây giờ cậu ấy khá hơn rồi. Và đó là điều khiến chúng tôi cảm thấy vui mừng”.

Barca quyết ‘đánh cả cụm’ Neymar và Griezmann
Trong nỗ lực tìm lại vinh quang tại Champions League, Barcelona sẵn sàng chi hơn 220 triệu Euro (200 triệu bảng) để có 2 mục tiêu hàng đầu của mình.
Cực sốc: Neymar nổi loạn để được trở lại Barca
Neymar muốn rời PSG, cầu thủ người Brazil đã có động thái cho thấy quyết tâm rời thủ đô Paris để trở lại Tây Ban Nha.
Real Madrid gửi lời đề nghị khủng khiếp vụ Neymar
Real Madrid muốn mua tiền đạo Neymar ở Hè 2019, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị cực khủng nhằm thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X