Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marquinhos tha thiết mời Neymar tới PSG

Thứ Hai 07/11/2016 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân trung vệ Marquinhos đã lên tiếng mời chào tiền đạo Neymar tới PSG.

Từ khi cập bến Barca, tiền đạo Neymar là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của đội chủ sân Nou Camp. Anh cùng với siêu sao Lionel MessiLuis Suarez tạo thành bộ ba tiền đạo khủng nhất hiện nay trên thế giới. Ấn tượng với khả năng của Neymar, rất nhiều đội bóng lớn đã lên tiếng hỏi mua cầu thủ này. PSG là một trong những CLB quyết tâm nhất trong thương vụ này. Theo kênh Sky Sports, đội bóng nước Pháp từng đề nghị mức phí chuyển nhượng Neymar ở Hè năm nay lên tới 140 triệu bảng nhưng đã bị từ chối.
Marquinhos tha thiet moi tien dao Neymar toi PSG hinh anh
Neymar là mục tiêu hàng đầu của PSG
Mới đây, Barca đã chính thức gia hạn hợp đồng với Neymar, mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này tăng lên 220 triệu euro. Tuy nhiên, phía PSG vẫn không bỏ cuộc. Tờ L’Equipe của Pháp khẳng định đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn âm thầm lên kế hoạch đưa cầu thủ này tới Pháp. PSG khẳng định họ cần một ngôi sao cỡ bự để hướng tới chức vô địch Champions League. Khi Ronaldo và Messi đều đã khước từ thì Neymar là mục tiêu khả dĩ nhất.
Neymar suýt xử lý Suarez vì bị chơi khăm
Phản ứng trước hành động trêu chọc đầy hài hước của đồng đội, Neymar định lao tới trừng trị nhưng rốt cuộc anh bỏ qua.
Cũng theo nguồn tin từ L’Equipe, PSG hỏi mua Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Một nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định, đội bóng nước Pháp dự tính chi ra 220 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil. Ngoài ra, họ chấp nhận đáp ứng mức lương cho cầu thủ này lên tới 650.000 bảng/tuần. Được biết, Barcelona buộc phải bán đi ít nhất 1 siêu sao của mình vào mùa Hè tới nhằm lấy tiền để tái cấu trúc đội bóng. Vì thế, việc chia tay Neymar là hoàn toàn có thể, bởi Barcelona ngoài Messi và Suarez, vẫn còn có những tài năng trẻ thay thế như Munir El Haddadi…
Marquinhos tha thiet moi tien dao Neymar toi PSG hinh anh 2
Marquinhos lên tiếng mời chào tiền đạo Neymar tới PSG
Đích thân trung vệ Marquinhos đã lên tiếng mời chào tiền đạo Neymar tới PSG: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã chơi bóng cùng nhau trong màu áo ĐT Brazil, tôi hiểu rõ tài năng của cậu ấy như thế nào. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào. Ngoài ra, Neymar vẫn còn trẻ và có thể phát triển thêm. Thật tuyệt vời nếu cậu ấy tới PSG. Chúng tôi có tham vọng rất lớn, đội bóng cần Neymar để hiện thực hóa tham vọng của mình. Hy vọng cậu ấy sẽ suy nghĩ những lời đề nghị từ phía PSG”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X