Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng gió đòi sang Real, Mbappe bị sao PSG trách khéo

Thứ Bảy 25/05/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marquinhos nói về việc Kylian Mbappe muốn sang Real Madrid. Trụ cột của Paris Saint-Germain tiết lộ sao trẻ tuyển Pháp vẫn chưa giải thích rõ với các đồng đội về phát biểu của mình.

Kylian Mbappe từng bóng gió về việc có thể rời Paris Saint-Germain. Điều này khiến đồng đội Marquinhos bối rối bởi không rõ thực giả trong đó.
 

Mbappe gây hồ nghi với phát biểu


Cách đây vài ngày, Mbappe đã có phát biểu đầy nhạy cảm trong lễ nhận giải thưởng của Ligue 1. Cầm trên tay cú đúp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của hạng đấu cao nhất nước Pháp, tiền đạo 20 tuổi đã bóng gió về khả năng rời PSG để theo đuổi một dự án mới.

Marquinhos nói về việc Kylian Mbappe muốn sang Real Madrid hình ảnh
Kylian Mbappe có phát biểu gây tranh cãi

Ai cũng biết hiện nay Mbappe đang nhận được sự quan tâm đặc biệt Real Madrid. Những lời nói của chân sút người Pháp khiến cho đại gia Tây Ban Nha như mở cờ trong bụng còn CLB chủ quản PSG của anh thì lo sốt vó.
 

Marquinhos nhắn gửi đồng đội


Mbappe mới đá chính và ghi bàn duy nhất cho PSG trong thất bại 3-1 trước Reims đêm thứ 6. Sau trận, Marquinhos thừa nhận không chắc chắn về ý định của đồng đội trẻ tuổi.

Barca nham mua Marquinhos the cho Umtiti

Marquinhos nói về việc Kylian Mbappe muốn sang Real Madrid


“Tôi không thực sự hiểu thông điệp mà Mbappe muốn gửi gắm”, tuyển thủ Brazil nói với các phóng viên. “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã nói điều này với lãnh đạo CLB và có thể là HLV trưởng. Cậu ấy chưa nói gì với chúng tôi.”

“Bạn cần hỏi trực tiếp Mbappe về ý nghĩa của những lời đã nói. Chúng tôi có những cầu thủ quan trọng và cậu ấy là một trong những người quan trọng nhất. Cậu ấy vẫn còn trẻ, nhưng mạnh mẽ trong tinh thần và chịu trách nhiệm về những gì mình nói và làm.”

Marquinhos nói thêm: “CLB luôn là quan trọng nhất, hơn tất cả các cầu thủ. Dù chúng tôi ở lại hay ra đi, CLB vẫn sẽ tồn tại.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X