Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng PSG lên tiếng về tương lai Kylian Mbappe

Thứ Hai 14/02/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marquinhos – đội trưởng của PSG mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền đạo Kylian Mbappe, anh hy vọng cầu thủ người Pháp sẽ ở lại đội bóng thủ đô Paris.

Marquinhos nói về Kylian Mbappe


Mùa giải năm nay, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của PSG. Ngôi sao sinh năm 1998 ghi 21 bàn sau 31 lần ra sân. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đang đứng trước khả năng mất trắng ngôi sao của mình.
Marquinhos lên tiếng về tương lai Mbappe

Marquinhos lên tiếng về tương lai Mbappe


Hợp đồng giữa Kylian Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin cho rằng Mbappe đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris, anh muốn cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG từng phải mất tới 180 triệu euro để có Mbappe từ Monaco, nếu họ mất trắng cầu thủ này sẽ là sự lãng phí rất lớn. Marquinhos – đội trưởng của PSG mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai Kylian Mbappe, anh nói:

Cậu ấy đã là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của PSG. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng và cùng CLB giành những danh hiệu. Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào cuối mùa giải năm nay, và đây là thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của cậu ấy”.

“Với một cầu thủ chất lượng như Mbappe, việc cậu ấy được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Tất nhiên là chúng tôi mong muốn cậu ấy ở lại. Cậu ấy quan trọng đối với toàn đội và tất cả đều muốn Mbappe ở lại. Tôi không biết Mbappe sẽ quyết định như thế nào”.

Mbappe và các đồng đội sẽ đối đầu với Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. HLV Pochettino tự tin vào khả năng vào tứ kết của đội bóng nước Pháp.
Lewandowski: Mbappe và Haaland không thể thống trị như Messi và RonaldoLewandowski: Mbappe và Haaland không thể thống trị như Messi và Ronaldo
Tiền đạo Robert Lewandowski tin rằng Mbappe và Haaland không thể thống trị bóng đá thế giới như cách mà Messi và Ronaldo đã làm.
Messi vs Mbappe giúp PSG thắng kịch tính vào phút ... 93Messi vs Mbappe giúp PSG thắng kịch tính vào phút ... 93
Phải tới phút 90+3 của trận đấu PSG vs Rennes, cặp đôi Lionel Messi và Kylian Mbappe mới tạo nên bàn thắng để giúp đội bóng thành Paris có được 3 điểm trọn vẹn.
Mbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho MessiMbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho Messi
Kylian Mbappe cho biết anh cảm thấy vui vẻ khi để Lionel Messi trở thành tiền đạo cắm của PSG còn anh thì nhận vai trò hỗ trợ ở cánh.
Mbappe chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập Real MadridMbappe chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập Real Madrid
Tiền đạo Mbappe mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình sau những tin đồn về việc đạt thỏa thuận ký kết hợp đồng với Real Madrid.
VIDEO: Benzema, Mbappe và những ngôi sao hụt của bóng đá Châu PhiVIDEO: Benzema, Mbappe và những ngôi sao hụt của bóng đá Châu Phi
AFCON 2021 đang chuẩn bị khép lại với trận chung kết trong mơ Ai Cập vs Senegal, với cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi giữa hai người đồng đội ăn ý trên hàng tấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X