Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng PSG: Đây là trận đấu thảm họa nhất trong nhiều năm qua

Thứ Hai 21/03/2022 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Marquinhos không giấu nổi sự thất vọng sau khi cùng PSG bất ngờ nhận thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 trước Monaco.

PSG thua sốc Monaco

Tại vòng 29 Ligue 1 2021/22, PSG thua sốc 0-3 trong chuyến làm khách tới sân của Monaco. Thật bại này không ảnh hưởng tới lợi thế của thầy trò HLV Pochettino trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên chỉ trong vòng hơn 1 tuần, PSG đã thêm một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng. Trước đó, thầy trò Mauricio Pochettino gục ngã trước Real Madrid khi thua chung cuộc 2-3 tại vòng 1/8 Champions League.

Marquinhos
PSG thua sốc Monaco với tỉ số 0-3.

Sau khi nhận thất bại muối mặt trước Monaco, đội trưởng Marquinhos khẳng định đây là trận đấu tệ nhất của PSG trong nhiều năm qua. Cầu thủ người Brazil chia sẻ sau trận:

"Một trận đấu thảm họa. Thật khó để chấp nhận điều này. Đây là trận đấu tệ hại nhất của PSG trong suốt nhiều năm vừa qua.

Chúng tôi tới đây để giành chiến thắng. Nhưng mọi chuyện không như mong muốn. Thực sự là quãng thời gian khó khăn của toàn đội. Các thành viên của PSG cần đoàn kết để cùng nhau vượt qua giai đoạn này.

Chúng tôi phải cố gắng hết sức với tâm thế nghiêm túc. Nếu mọi chuyện không sớm được cải thiện, chắc chắn việc giành chức vô địch Ligue 1 có thể sẽ gặp trở ngại lớn. Thất bại ngày hôm nay là lời cảnh tỉnh với chúng tôi."

Pochettino không chấp nhận được thất bại trước MonacoPochettino không chấp nhận được thất bại trước Monaco
Bị AS Monaco huỷ diệt 3 bàn không gỡ, PSG của HLV Mauricio Pochettino tiếp tục đối mặt với áp lực nặng nề.
Vì sao Messi vắng mặt ở trận thua thảm của PSG trước Monaco?Vì sao Messi vắng mặt ở trận thua thảm của PSG trước Monaco?
Trang chủ PSG đã đưa ra lý do Messi vắng mặt ở trận đấu với Monaco ở Ligue 1 mới đây.
Messi vắng mặt, PSG thua bạc nhược tại xứ công quốcMessi vắng mặt, PSG thua bạc nhược tại xứ công quốc
Ở trận cầu tâm điểm vòng 29 Ligue 1 giữa Monaco vs PSG, bất ngờ đã xảy ra khi PSG chơi cực tệ và chuốc lấy thất bại 0-3 trong ngày Lionel Messi vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X