Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Neymar, Mbappe - đây mới là cầu thủ hay nhất PSG

Thứ Tư 27/05/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paulo Cesar khẳng định Marquinhos là ngôi sao xuất sắc nhất của PSG chứ không phải những cái tên sáng chói khác như Neymar hay Mbappe.
Paulo Cesar, người từng dành 5 năm thi đấu cho PSG từ 2002 đến 2007, đã chứng kiến đội bóng cũ vươn mình trở thành một thế lực thống trị bóng đá Pháp từ khi được các ông chủ Qatar tiếp quản năm 2011. Tiềm lực tài chính hùng mạnh giúp PSG chiêu mộ được những siêu sao hàng đầu như Neymar, Mbappe và Cavani trong thời gian gần đây.

Không phải Neymar, Mbappe - Marquinhos mới hay nhất PSG hình ảnh

Không phải Neymar, Mbappe - Marquinhos mới là cầu thủ hay nhất PSG


Nhưng với Cesar, trung vệ đa năng Marquinhos mới là người xứng đáng được khen ngợi đằng sau những thành công của CLB.

“Với tôi, Marquinhos là một cầu thủ tuyệt vời. Ở thời điểm này, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất tại Paris. Cậu ấy cần xây chắc vị trí của mình ở ĐTQG. Đó là cách để mọi người biết đến cậu ấy và trân trọng cậu ấy hơn.

Hơn nữa, vấn đề không chỉ là chuyên môn. Cậu ấy là tuýp người luôn biết nói lên ý kiến của mình và tôi nghĩ điều đó thật tuyệt. Cậu ấy là chàng trai nhận được sự tôn trọng lớn từ tôi”.


Tương lai của Thiago Silva đang khá mông lung khi anh chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG. Và dù Marquinhos đang nhận được băng đội trưởng thường xuyên, vẫn có những dấu hỏi về khả năng cầu thủ này có thể đưa đội bóng tới thành công trong tương lai. Nhưng Cesar cho rằng băng đội trưởng không quan trọng bằng màn trình diễn trên sân.

“Băng đội trưởng không phải chủ đề khiến tôi quan tâm. Điều khiến tôi quan tâm là cậu ấy giữ được phong độ tương tự dù có hay không có băng đội trưởng. Đúng là ở Pháp, khi bạn nắm băng đội trưởng thì bạn nhận được nhiều sự tôn trọng hơn khi ra mệnh lệnh. Nhưng bạn cũng gặp phải một vài giới hạn khác”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X