Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man City gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ Ba 14/01/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đã dành cho hậu vệ Marquinhos một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Marquinhos ở lại PSG


Marquinhos đã đồng ý gắn bó với PSG cho đến năm 2024, nối dài thêm 2 năm so với giao kèo cũ bất chấp được sự quan tâm từ nhiều đại gia bao gồm Man City. Hiện tại, trung vệ người Brazil đang là đội phó của Les Parisiens, sau đàn anh đồng hương Thiago Silva.

Marquinhos gia nhập PSG từ Roma vào tháng 7 năm 2013 và đã giúp PSG đạt được 5 chức vô địch Ligue 1 trong khoảng thời gian đó. CLB nước Pháp xác nhận quá trình gia hạn đã hoàn tất vào thứ 2 và đánh giá anh là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử của mình.

Marquinhos chính thức gia hạn hợp đồng với PSG hình ảnh
Marquinhos ở lại PSG dù được săn đón


Chia sẻ nỗi lòng


Marquinhos nói: “Paris và PSG có mọi lý do để tôi ở lại đây và gia hạn hợp đồng. Đó là một CLB đầy tham vọng vẫn muốn vươn tới những điều tuyệt vời, làm nên lịch sử.”

“Sau đó là từ thành phố, gia đình. Gia đình tôi thực sự rất, rất tốt ở đây. Tôi thực sự cảm thấy như ở nhà, tôi đã có mọi thứ tôi cần tại đây và đó là lý do tại sao quyết định được đưa ra nhanh chóng.”

“Đây là mùa giải thứ 7. 6 năm rưỡi kể từ khi tôi ký hợp đồng, tôi nhìn lại và xem đã đạt được bao nhiêu với PSG. Chúng tôi đã làm những điều tuyệt vời. Tôi nghĩ đó thực sự là một CLB rất đặc biệt. Chúng tôi muốn tiếp tục sống trong câu chuyện tuyệt đẹp này.”


Marquinhos cũng đã có 4 cúp Quốc gia và 5 cúp Liên đoàn cùng PSG. Tới nay, anh đã có 270 lần ra sân cho đội bóng, có 20 bàn cộng 7 kiến tạo.

Với việc Silva sẽ bước sang tuổi 35 vào cuối mùa giải, có đề xuất rằng Marquinhos có thể thay thế anh làm đội trưởng PSG. Trước đó, PSG đã ký gia hạn hợp đồng với tiền vệ Marco Verratti vào tháng 10 và đang đàm phán làm điều tương tự với Kylian Mbappe.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X