Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp lại MU 10 lần, PSG sẽ thắng tới 9!

Chủ Nhật 14/04/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti nói về PSG. Tiền vệ này tin rằng việc họ bị Manchester United ngược dòng tại Champions League cũng do thiếu may mắn.

Marco Verratti tin việc Paris Saint-Germain bị Manchester United loại khỏi Champions League là một sự thiếu may mắn. Nếu tái hiện lại, đội bóng Pháp sẽ thắng 9/10 trận.

Trên sân Old Trafford ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, PSG đã giành phần thắng 2-0. Khi mà ai cũng nghĩ đến việc đội bóng Pháp đã đặt một chân vào tứ kết giải đấu. Nhưng ai ngờ điều không tưởng đã xảy ra khi PSG thua ngược 3-1 trước M.U để dừng chân với luật bàn thắng sân khách.

Marco Verratti nói về PSG với sự tự tin hình ảnh

Marco Verratti nói về PSG với sự tin tưởng vào tương lai


Tính ra, PSG đã bị loại ngay vòng 1/8 Champions League ở 3 mùa liên tiếp dù mục tiêu là vô địch giải đấu. Họ đã không tiếc tiền ký hợp đồng với các ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe trong những năm gần đây.

Nhưng Marco Verratti nói về PSG tin rằng họ đang đi đúng hướng và không cần phải hoang mang về kết quả đáng thất vọng trước M.U. “Có thể tôi thất vọng hơn những người khác, nhưng bóng đá là như vậy”, Verratti nói với Telefoot. “Chúng ta không thể có mọi thứ.”

“Người hâm mộ thất vọng vì bị loại còn tôi thì tự tin vào đội bóng này. Những trận đấu như vậy, nếu chơi 10 lần, chúng tôi sẽ thắng 9. Chúng tôi không phải thay đổi nhiều. Chúng tôi có một HLV tuyệt vời và một số cầu thủ giỏi nhất thế giới bao gồm Neymar và Mbappe.”

Muốn ‘mở mặt’, PSG cần phải lắng nghe người này…
Dani Alves muốn PSG lắng nghe mình nhiều hơn. Hậu vệ kỳ cựu người Brazil đã rất bực bội khi đại gia này liên tục thất bại ở đấu trường Champions League.

PSG hiện vẫn chưa có sự phục vụ của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar do chưa bình phục chấn thương. Verratti thừa nhận muốn đội bóng của mình tiến sâu ở Champions League để làm ngôi sao người Brazil vui lòng, nhưng hy vọng sẽ đón chào anh trở lại trước khi kết thúc mùa giải.

“Tôi có cảm giác Neymar không khi nào muốn dừng lại. Anh ấy hy vọng rằng chúng tôi sẽ vào tứ kết để kịp trở lại giúp đỡ chúng tôi”, tuyển thủ Italia nói thêm. “Chúng tôi không thể tặng anh ấy món quà này. Tôi hy vọng anh ấy sẽ quay lại sớm cùng toàn đội.”

“Tại Ligue 1, chúng tôi đã có chiến dịch tuyệt vời. Chúng tôi chưa phải là nhà vô địch, nhưng sẽ xứng đáng có được điều đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X