Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Marco Verratti mất tài sản cực khủng trong kỳ nghỉ

Thứ Tư 29/06/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin vừa khiến CĐV PSG bất ngờ, theo đó tiền vệ Marco Verratti đã bị kẻ gian đột nhập lấy đi số tài sản trị giá 3 triệu euro khi đang cùng vợ đi nghỉ mát ở Ibiza.

Giống như các đồng đội ở PSG, sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, tiền vệ Marco Verratti đã bước vào kỳ nghỉ của mình. Tuy nhiên, cầu thủ người Italia vừa gặp một sự cố đáng tiếc. Theo đó Verratti đã bị kẻ gian đột nhập lấy đi số tài sản trị giá 3 triệu euro khi đang cùng vợ đi nghỉ mát ở Ibiza.

Cảnh sát đang truy lùng những kẻ đột nhập đã đánh cắp khoản tiền mặt và đồ vật có giá trị 3 triệu euro trong một biệt thự nghỉ mát ở Ibiza mà Marco Verratti và vợ Jessica Aldi đã ở. Theo báo chí Tây Ban Nha, biệt thự mà ngôi sao của PSG nghỉ do Rô béo là chủ sở hữu.

 

Marco Verratti mat tai san cuc khung trong ky nghi
Marco Verratti mất tài sản cực khủng trong kỳ nghỉ

Khi cầu thủ sinh năm 1992 ra ngoài vào buổi sáng Chủ nhật tuần trước thì kẻ lạ mặt đột nhập. Cầu thủ của PSG đã mất tiền mặt và nhiều hiện vật có giá trị. Vẫn chưa có bất kỳ bình luận nào từ Verratti, người không công khai chuyến đi của mình đến Ibiza trên mạng xã hội. 

Bài đăng gần nhất của cô vợ Jessica Aldi là video về hòn đảo du lịch này, cô cũng không tiết lộ về vụ đột nhập. Hiện Verratti đã trình báo việc bị đột nhập với cảnh sát địa phương, và họ đang tiến hành điều tra. Cầu thủ 30 tuổi sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng PSG.

Trước đó, hôm 17/6, tiền đạo của Leipzig và đội tuyển Tây Ban Nha, Dani Olmo đã bị cướp mất chiếc đồng hồ Rolex trị giá 30.000 euro khi rời một tiệm cắt tóc ở thành phố Valencia. 

@bongda24h.vn.official Được biết, cảnh sát đang điều tra vụ việc #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sports ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X