Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio khiến Xabi Alonso buồn lòng

Thứ Tư 31/01/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Marco Asensio sẽ không rời PSG vào tháng 1 năm nay, cầu thủ người TBN hiện là mục tiêu số 1 của Bayer Leverkusen. 

Hè năm ngoái, cầu thủ chạy cánh Marco Asensio rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng anh quyết định cập bến PSG. Dưới sự dẫn dắt của HLV đồng hương Luis Enrique, ngôi sao người Tây Ban Nha hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên.

Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra như mong đợi, Asensio chỉ được xem như kép phụ tại PSG. Sau nửa mùa giải, tiền đạo sinh năm 1996 chỉ mới ra sân hơn 500 phút. Với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ người TBN được cho là muốn rời đi. 

Marco Asensio choi khong an tuong o PSG

Marco Asensio chơi không ấn tượng ở PSG

Nguồn tin từ nhà báo Patrick Berge, Bayer Leverkusen đang liên hệ Asensio. Đội bóng nước Đức cần bổ sung thêm nhân sự để hướng đến chức vô địch Bundesliga đầu tiên sau quãng thời gian dài chờ đợi. HLV Xabi Alonso đánh giá cao Asensio và đang tìm cách giúp anh cập bến Bay Arena. 

Bayer Leverkusen chấp nhận chi 7 triệu euro để đưa Asensio tới Đức, họ hy vọng rằng lời đề nghị này sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Pháp. Được biết, các cuộc đàm phán đầu tiên đã diễn ra. Xabi Alonso thậm chí đã gọi điện thuyết phục Asensio tới Đức.

Tuy nhiên, theo báo chí Pháp, Marco Asensio không rời PSG trong những giờ cuối chuyển nhượng. Cựu cầu thủ Real Madrid quyết định ở lại Paris chiến đấu giành vị trí chính thức. Anh được cho là vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, Asensio đang nỗ lực tập luyện, cố gắng tận dụng cơ hội để lấy lại niềm tin từ Luis Enrique. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X