Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio đạt thỏa thuận gia nhập PSG

Thứ Sáu 02/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio sẽ cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này sau khi hợp đồng với Real Madrid hết hạn.

Marco Asensio đã đạt thỏa thuận về một hợp đồng dài hạn với PSG trị giá 10 triệu Euro/năm. Tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn chưa đặt bút ký vào thỏa thuận này, nhưng sẽ hoàn tất các thủ tục sau khi mùa giải kết thúc.

Arsenal dam phan chieu mo Marco Asensio
Marco Asensio đạt thỏa thuận gia nhập PSG

Asensio đã quyết định hồi tháng Năm rằng anh sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Real Madrid. Trước đó, Asensio đã đàm phán với PSG từ tháng 12 và xác định rời đi sau 8 năm gắn bó với sân Santiago Bernabeu.

Asensio được liên hệ chuyển đến Premier League. Anh cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Italia. Tuy vậy, Asensio quyết định gia nhập PSG.

Asensio sẽ có cơ hội chào tạm biệt các cổ động viên Real Madrid vào cuối tuần này. Los Blancos sẽ tiếp đón Athletic Bilbao tại Bernabeu trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Marco Asensio có thể đá ở nhiều vị trí trên hàng công, nhưng ra sân chủ yếu ở hành lang cánh phải. Cầu thủ này từng được định giá 90 triệu Euro vào năm 2018. Tuy nhiên, sau vài năm thi đấu sa sút và gặp chấn thương nặng, Asensio bây giờ chỉ còn được định giá xấp xỉ 25 triệu Euro.

Ở mùa giải năm nay, Asensio ra sân 50 lần cho Real Madrid, đóng góp 12 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Dù vậy, Asensio chỉ xuất phát 18 lần và chủ yếu vào sân từ ghế dự bị. Asensio chỉ đóng góp 1 pha kiến tạo trong hành trình lên ngôi của Real Madrid ở Cúp nhà Vua, vào sân 1 phút ở trận chung kết với Osasuna.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X