Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mãnh hổ" Falcao đang trên đường rời Monaco

Chủ Nhật 04/08/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Radamel Falcao thừa nhận anh đang cân nhắc những lời đề nghị rời khỏi Monaco sau khi từ chối lời mời gia hạn hợp đồng hiện tại.
Hợp đồng của Falcao với Monaco chỉ còn thời hạn 1 năm. Và chân sút 33 tuổi đang tìm kiếm một tương lai ổn định hơn. Cầu thủ người Colombia đã ghi 15 bàn ở Ligue 1 mùa trước, xếp thứ 5 giải đấu. Nhưng Monaco đã trải qua một mùa bóng khó khăn khi chỉ xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Tuy Monaco đang gặp khó khăn nhưng Falcao tin rằng anh đủ sức chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Nhưng có vẻ “Mãnh hổ” sẽ phải rời khỏi đội bóng nước Pháp nếu muốn làm điều đó.

Mãnh hổ Radamel Falcao đang trên đường rời Monaco hình ảnh

Mãnh hổ Falcao đang trên đường rời Monaco


“Sự thật là tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng và đội bóng đã không đưa ra lời đề nghị gia hạn”, Falcao chia sẻ sau chiến thắng 1-0 trước Sampdoria ở loạt trận giao hữu.

“Vậy nên tôi phải nghĩ cho tương lai của tôi và gia đình của tôi. Tôi đang cân nhắc những lời đề nghị. Đây là những cơ hội tốt cho sự nghiệp của tôi. Tôi thật sự cần phải nghĩ cho gia đình của mình”.


Trong số những đội bóng liên hệ với Falcao có Galatasaray và Valencia. Và mặc dù Monaco vẫn khẳng định cần một lời đề nghị khổng lồ mới có thể đưa Falcao rời khỏi sân Stade Louis II nhưng cầu thủ người Colombia vẫn tin rằng đội bóng hiểu mong muốn ra đi của anh.

“Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng và điều đó khá phức tạp với một cầu thủ ở độ tuổi của tôi. Tôi nghĩ đội bóng hiểu hoàn cảnh và mong muốn mang lại sự yên bình cho gia đình của tôi trong tương lai”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X