Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mãnh hổ” Falcao có thể rời Monaco

Chủ Nhật 10/08/2014 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cha của Radamel Falcao bóng gió nói về việc con trai mình sẽ rời Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tương lai của Falcao đang gây được sự chú ý lớn từ các tín đồ yêu bóng đá và giới truyền thông. “Mãnh hổ” đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn bóng đá châu Âu.

Cái tên đầu tiên là Real Madrid, ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Perez đã chuẩn bị 60 triệu euro để thuyết phục Monaco nhượng lại Falcao. Tuy nhiên, sau khi World Cup 2014 kết thúc, Real đã chi thêm 20 triệu euro nữa để mua James Rodriguez, đồng đội của Falcao tại Monaco.
 

Falcao kịp bình phục chấn thương để góp mặt ở World Cup
Falcao vẫn có khả năng rời Monaco

Do chưa bán được Di Maria và Khedira, nên Real không còn dư giả tiền để “mua đứt” Falcao. Bởi vậy, Real đã quyết định dùng 12,5 triệu bảng để hỏi mượn “Mãnh hổ” trong vòng 1 mùa giải, sau đó mua đứt ở mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, ngay lập tức Monaco đã từ chối, bởi vì họ không muốn bị Real hút máu tới 2 lần chỉ trong mùa Hè. Mặc dù vậy, trong một cuộc trả lời báo chí mới đây, cha của Falcao, ông Radamel Garcia đã tiết lộ con trai của mình có khả năng rời Monaco ở phiên chợ Hè năm nay.

“Tôi không thể loại trừ khả năng con trai mình sẽ rời Monaco ở mùa Hè năm nay. Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là con tôi vẫn còn hợp đồng với Monaco.” - ông Radamel Garcia bóng gió nói về việc khả năng con trai mình sẽ rời Monaco.

Trước khi ông Radamel Garcia đưa ra phát biểu, Falcao đã từng nói rằng anh sẽ chơi bóng theo ý nguyện của cha mình. Bởi vậy, khi, Radamel Garcia nói vậy, Real có lý do hy vọng vào việc sẽ chiêu mộ thành công “Mãnh hổ”.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Falcao, Real phải cạnh tranh quyết liệt với Man City và Liverpool. Bởi vì, trong 2 ngày gần đây, nhà đương kim Vô địch và đương kim Á quân Premier League đã gửi lời đề nghị đến Monaco về trường hợp của tiền đạo người Colombia./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X