Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Chelsea bị Monaco phá đám trong thương vụ Bruma

Thứ Bảy 20/09/2014 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Được mệnh danh là "Cris Ronaldo mới", Bruma đang khiến tam đại gia của lục địa già phải cạnh tranh để giành quyền sở hữu.

Không phải ngẫu nhiên mà Bruma được ví với Cris Ronaldo. Cũng là người Bồ Đào Nha, Bruma gây ấn tượng ở vị trí chạy cánh với khả năng đi bóng tốc độ và kỹ thuật. Thậm chí, Bruma còn khởi nghiệp trong màu áo Sporting Lisbon, nơi chắp cánh cho Cris Ronaldo.

Bruma đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn
Bruma đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn

Mới 19 tuổi nhưng Bruma đã ra sân tổng cộng 64 trận cho các đội tuyển từ U-15 đến U-21 Bồ Đào Nha. Cầu thủ trẻ này gia nhập Galatasaray trong mùa hè 2013 và hiện nay đang được xem là một trong những nhân tố đáng chú ý nhất của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Vì vậy, Bruma đang nhận được sự quan tâm của cả Chelsea lẫn Manchester United. Nhưng khi mà cả hai ông lớn đến từ Premier League đang chần chừ thì Monaco nhanh chóng nhập cuộc. Đội bóng công quốc cho rằng Bruma là cái tên thích hợp để thay thế cho James Rodriguez đã gia nhập Real Madrid trong hè này.

Năm ngoái, Galatasaray mất 8 triệu bảng để chiêu mộ Bruma. Hiện tai, Monaco sẵn sàng chi khoảng 14 triệu bảng, gần gấp đôi những gì Galatasay bỏ ra một năm trước để thuyết phục đội bóng này "nhả" Bruma.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X