Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tính chiêu mộ tài năng của Montpellier

Chủ Nhật 13/10/2013 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dựa trên các thông tin từ tờ Metro cho biết thì phía Manchester United đang cử đội ngũ tuyển trạch viên theo dõi “sát sao” tình hình của Remy Cabella. Cầu thủ này hiện đang thuộc biên chế Montpellier và được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất ở Ligue 1.

Remy Cabella - ngôi sao mới nổi của Montpellier
Remy Cabella đang trở thành mục tiêu của Man Utd

Cụ thể, Remy Cabella đang được các nhà ĐKVĐ Premier League dành cho rất nhiều sự quan tâm. Theo đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ có thể xúc tiến một thương làm ăn với Montpellier ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Và đương nhiên mục tiêu không phải ai khác, chính là cầu thủ 23 tuổi Remy Cabella.

Mùa hè vừa qua, Man Utd từng thất bại với một loạt những cái tên “đình đám” như Alcantara, Fabregas, Modric, Strootman, Herrera… Chính bởi vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất muốn “sửa sai” bằng một bản hợp đồng thực sự chất lượng trong tháng Giêng này. Một vị trí nhằm củng cố hàng tiền vệ đã được đề cập đến dựa trên những phân tích của giới chuyên môn và bản thân HLV David Moyes cũng nhận thấy điều này là hoàn toàn cần thiết.

Cabella là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao ở Ligue 1 hiện nay. Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2011/2012, ngôi sao 23 tuổi này đã cùng đội bóng chủ sân Stade de la Mosson đăng quang ngôi vô địch nước Pháp vào thời điểm đó. Tính đến nay, sau 68 lần khoác áo Montpellier, Cabella đã ghi được 15 bàn thắng.

Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, Remy Cabella sở hữu khả năng di chuyển và cầm bóng rất linh hoạt. Với óc quan sát tương đối nhạy bén, cầu thủ này cũng có thể trở thành “ngòi nổ” cực kỳ hiệu quả cho những tiền đạo ở phía trên. Vì vậy mà HLV David Moyes đang “nhắm” tới anh như một nhân tố có thể làm tăng tính đột biến cũng như sáng tạo cho tuyến giữa của Man Utd.

Nhưng thật sự không may cho Quỷ đỏ khi mà phía Montpellier vẫn đang tỏ ra bất hợp tác với trường hợp của Cabella. Mới đây nhất, vị chủ tịch của CLB này là ông Louis Nicollin đã tuyên bố rằng chỉ để cho Cabella rời khỏi đội bóng trong trường hợp họ nhận đủ… 100 triệu bảng, nghe có vẻ giống như một “trò đùa” hơn là thái độ làm ăn nghiêm túc.

Hiện tại, ngoài Man United ra, vẫn còn một số “ông lớn” khác ở châu Âu như Inter Milan hay Arsenal cũng “nhòm ngó” Remy Cabella. Trước những động thái có phần “giữ người” của ban lãnh đạo Montpellier, có thể hiểu là họ đang tìm cách “làm giá” ngôi sao của mình. HLV David Moyes và “bộ sậu” bên phía MU cần phải tỏ ra bình tĩnh và quyết đoán trong những thời điểm quan trọng nếu không muốn tiếp tục “tuột” mất mục tiêu một lần nữa.

Cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại. Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford. Thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp cho thầy trò HLV David Moyes cảm thấy tự tin hơn sau quãng thời gian “tồi tệ” từ đầu mùa. Trước khi “phiên chợ đông” chính thức mở cửa trở lại vào tháng Một, tạm thời Quỷ đỏ buộc phải trông chờ vào những gì mình đang có đã.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X