Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Nhanh tay hoặc mất Di Maria cho Monaco!

Chủ Nhật 01/12/2013 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với tiềm lực tài chính dường như vô đáy của mình, bây giờ Monaco cứ cạnh tranh với ai trên TTCN là đội ấy "lo ngay ngáy".

Di Maria liên tục tỏa sáng khi gặp Galatasaray
Di Maria liên tục tỏa sáng cho Real Madrid

Lần này, "nạn nhân" của họ là Manchester United. Những tưởng trong thương vụ Quỷ Đỏ hỏi mua Angel Di Maria, đội chủ sân Old Trafford một mình một ngựa, thì bỗng nhiên một thông tin "sét đánh ngang tai" khẳng định Monaco đã sẵn sàng bỏ ra một mức giá rất cao để mua tiền vệ người Argentina của Real Madrid đảo lộn tất cả. Chưa rõ số tiền này là bao nhiêu, nhưng đội chủ sân Stade Louis II hoàn toàn có thể bỏ ra trên 20 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó là mức giá mà Man Utd dự chi. Hơn nữa, lúc này Man Utd cũng đã "lơi" dần tay trong vụ mua tiền vệ 25 tuổi với việc họ tỏ ra khá "án binh bất động" và cho thấy ít động thái có liên hệ với Real Madrid trong thời gian gần đây. Man Utd cần nối lại đàm phán ngay lập tức.

Về phần Real Madrid, họ là một đội bóng theo kiểu "tư bản", có nghĩa là "bóc lột" những người khác, và "chiều chuộng" một vài cá nhân. Điều này có thể thúc đẩy những cầu thủ hạng giỏi phấn đấu lên hàng xuất sắc, và khẳng định tầm quan trọng của những trụ cột cần giữ chân, tuy nhiên, những đóng góp của Di Maria trong thời gian gần đây đã lớn hơn con số 3.5 triệu euro/ năm mà anh đang được hưởng tại Santiago Bernabeu rất rất nhiều. Từng bước, tiền vệ 25 tuổi này đã trở thành một trụ cột bên hành lang trái của Kền kền, và việc anh được trả lương thấp hơn Casillas (thủ môn... dự bị của Real) gần một nửa, thấp hơn cả Pepe và Sergio Ramos thì quả thực là rất vô lý.

Một danh sách dài cầu thủ cần được tăng lương đang đợi Perez, và việc Di Maria được các ông lớn dòm ngó đã khẳng định rằng ông trùm xây dựng này nếu không nhanh tay thì sẽ bị chảy máu tài năng ở một lượng lớn, trên tất cả mọi tuyến (Pepe, Ramos ở hàng thủ, Xabi Alonso, Khedira, Di Maria ở tuyến tiền vệ và Morata, Jese trên hàng công). Lúc này, các ông chủ tại Bernabeu đang "rối như tơ vò" vì muốn giữ chân Sergio Ramos (người đang hưởng lương 4 triệu euro/ năm, đang kiến nghị được tăng lên 6 triệu). Dù cho có những thông tin cho biết Ramos đang bị Carlo Ancelotti "rắp tâm" rao bán cho Chelsea hay Man City, nhưng một Perez khôn ngoan biết rằng nên sở hữu trước khi đẩy đi. Lúc này nếu để Ramos rời Real thì bên cạnh Pepe, quá khó cho Varane để lấp đầy khoảng trống mênh mông mà đàn anh người TBN để lại. 

Vì thế, họ chẳng có thời gian đâu mà "để mắt" tới Di Maria, dù cho anh cũng thuộc diện cần tăng lương và được các đội khác chú ý tới. Chính việc này cộng với mâu thuẫn giữa 2 bên về sự chênh lệch giữa đóng góp - tiền lương đã âm ỉ từ lâu đã làm cho Di Maria phật lòng. Theo El Confidencial, chính tiền vệ 25 tuổi này đã yêu cầu người đại diện là "siêu cò" rất nổi tiếng Jorge Mendes tìm cho mình một đội bóng mới. Và ngay sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Valladolid hôm thứ Bảy khép lại, tiền vệ đã chơi chói sáng này nhận được thông tin anh sẽ tới Monaco. Đó là lời khẳng định của Jorge Mendes.

Bởi vậy, những gì Man Utd cần làm nếu vẫn còn nuôi ý định đưa tiền vệ 25 tuổi sang Old Trafford là đàm phán lại với cả phía Real và cá nhân Di Maria. Lúc này, số tiền 20 triệu bảng cùng một mức lương khoảng 5 triệu euro/ năm cũng không còn hợp lý nữa, vì chắc chắn Monaco sẽ dùng mọi thủ đoạn tài chính để vượt mặt Quỷ Đỏ. Sử dụng danh tiếng và biết cách trả đúng tiền cho đúng người, Man Utd vẫn còn hi vọng. Tuy nhiên, lúc này đã là tháng 12, họ cần phải thực hiện mọi thứ với tốc độ "khủng khiếp".
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X