Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd buông tay, Arsenal và Liverpool nhảy vào hỏi mua Edinson Cavani

Thứ Sáu 08/08/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính người đại diện của Cavani đã lên tiếng xác nhận về việc thân chủ của mình đã nhận được những lời đề nghị từ 2 đội bóng nước Anh là Arsenal và Liverpool.

Edinson Cavani bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn khi đối mặt với Hart.
Cavani đắt hàng sau World Cup 2014

HLV Arsene Wenger đã khẳng định với báo giới về việc sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo, trong bối cảnh đã có Olivier Giroud, Yaya Sanogo cùng những mũi tấn công khác có thiên hướng chơi cánh như Theo Walcott, Alexis Sanchez hay Lukas Podolski. Tuy nhiên, mới đây ông lại cho Edinson Cavani (PSG) vào tầm ngắm và liên hệ theo kiểu "đi đêm" với tiền đạo này, hòng đưa anh về Emirates. Thông tin này đã được người đại diện Claudio Annelucci xác nhận. Bên cạnh Liverpool, Arsenal là đội bóng Anh thứ 2 đặt vấn đề với chân sút người Uruguay.

Ông Claudio Annelucci chia sẻ: "Trong thời gian 6 tháng vừa qua, có rất nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới thân chủ của tôi. Những gì tôi có thể tiết lộ được cho các bạn lúc này là Cavani đã nhận được lời đề nghị chính thức từ phía Arsenal và Liverpool. Dù cho khá thích chuyển tới Premier League để thi đấu, nhưng Cavani vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Cậu ấy không quan tâm tới tiền bạc và danh tiếng. Chỉ cần đội bóng nào đưa ra cho cậu ấy một môi trường chơi bóng vừa cạnh tranh, vừa có nhiệt huyết đam mê, cậu ấy sẽ tới đội bóng đó."

Trước đó, Man Utd mới là những người được cho là ở gần Cavani nhất. Tuy nhiên, về sau thương vụ lại bị dẹp bỏ vì giá của Cavani quá đắt (khoảng 50 triệu euro) và trong tay van Gaal vẫn còn 2 trụ cột Rooney và Van Persie. Không như Man Utd, cả Arsenal và Liverpool đều đang dư dả tiền đạo, nhưng chất lượng của các chân sút không thể làm BLĐ 2 đội bóng này yên tâm. Liverpool bắt đầu mùa giải mới mà không có Luis Suarez, và những Lambert hay Lazar Markovic thì còn là những dấu hỏi. Arsenal chỉ có Sanogo và Giroud, những chân sút chưa bao giờ ở tầm thế giới.

Thực tế, cách đây 1 tuần, Cavani đã bác bỏ việc rời PSG ngay mùa này. Tuy nhiên, nhìn cái cách anh bất mãn với việc phải đá dạt biên nhường trung lộ cho Ibrahimovic làm chân sút người Uruguay khó chịu, lại không thể hiện được năng lực vốn có. Nếu sang một đội bóng nào đó ở Anh, khả năng Cavani được đá chính là rất cao, còn PSG cũng đang cần bán người để chống đối với luật công bằng tài chính. Vì vậy, một thương vụ đến Anh là hợp lý nhất cho Cavani vào lúc này, vấn đề chỉ là anh sẽ sang Liverpool hay Arsenal mà thôi. 

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X