Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tuột Valdes vào tay Monaco

Thứ Ba 12/11/2013 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City sẽ hụt mục tiêu Victor Valdes vì thủ môn người Tây Ban Nha quyết định sẽ gia nhập Monaco, trừ khi đội bóng nước Pháp không giành được quyền tham dự Champions League mùa tới.

Valdes quyết định gia nhập Monaco thay vì Man City
Valdes quyết định gia nhập Monaco thay vì Man City

HLV Manuel Pellegrini đã nhờ Giám đốc thể thao Man City - Txiki Begiristain tiếp cận Victor Valdes để mời anh về sân Etihad khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha đã đồng ý bản hợp đồng sơ bộ với Monaco. Giao kèo chỉ đổ bể trong trường hợp đội chủ sân Stade Louis II không thể đoạt được tấm vé dự Champions League mùa sau.

Valdes đang chơi mùa giải cuối cùng ở Nou Camp và anh đang rất hi vọng chiếm được vị trí của thủ thành Iker Casillas trong khung gỗ Tây Ban Nha tại VCK World Cup hè năm sau.  Nếu đầu quân cho Monaco, Victor Valdes sẽ tái hợp với người đồng đội cũ từng thi đấu trong màu áo Barca là Eric Abidal.

Mới đây nhất, Valdes đã phát biểu trên kênh truyền hình Pháp: "Monaco, Pháp và Ligue 1 là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Monaco rõ ràng là sự lựa chọn không tồi". Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha thì Valdes đã ký bản tiền hợp đồng với "gã nhà giàu" nước Pháp. Monaco thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Dmitry Rybolovlev sẵn sàng bạo chi để vươn lên trở thành thế lực mới trong làng túc cầu châu Âu.

Trường hợp không chiêu mộ được Valdes, Man City có thể chuyển hướng sang mục tiêu Willy Caballero, học trò cũ của HLV Pellegrini ở Malaga.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X