Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết chiêu mộ Eden Hazard ngay trong hè này

Thứ Năm 22/03/2012 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó chính là những tiết lộ mới nhất của thủ quân Man City- Vincent Kompany. Và với tiềm lực tài chính dồi dào của mình, rất có thể đội chủ sân Etihad sẽ là kẻ chiến thắng trong thương vụ đình đám này.

 TIN LIÊN QUAN
 » Eden Hazard hạnh phúc trước tấm thịnh tình của Sir Alex
 » Tottenham quyết qua mặt thành Manchester trong vụ Eden Hazard
Như chúng ta đã biết, đích thân HLV của nửa xanh thành Manchester cũng đã từng bay sang Pháp để chứng kiến Messi-của-Ligue 1 thi đấu. Đó là trận đấu mà đội bóng chủ quản của Hazard- Lille hủy diệt Valenciennes với 4 bàn không gỡ trong đó Eden Hazard đã ghi được 1 bàn đồng thời cũng kiến tạo được nhiều cơ hội ngon ăn cho các đồng đội làm bàn.

Man City với tiềm lực tài chính dồi dào rất có thể là đội giành được chữ kí của Hazard(trái)

Chính vì vậy mà sau khi trở lại Anh, Mancini đã chẳng giấu nổi vẻ ngưỡng mộ tiền vệ 21 tuổi người Bỉ mà ngay lập tức chuẩn bị đề nghị các ông chủ Qatar chi tiền để rước anh về Etihad. Và theo Vincent Kompany tiết lộ thì có vẻ như mức giá khá cao mà Lille đề nghị- 35 triệu bảng cũng không làm giảm đi quyết tâm có tiền vệ tài năng này của nửa xanh thành Manchester.

Nếu thật sự thương vụ này trở thành hiện thực thì Eden Hazard sẽ phải cạnh tranh với Người Trung Quốc cho một suất đá chính. Khi được hỏi rằng liệu Vincent Kompany thích Silva hay Hazard hơn, đội trưởng của Man City tỏ ra ủng hộ người đàn em đồng hương của mình nhưng... là trong tương lại: "Giờ tôi thích Silva hơn, và 5 năm nữa là Hazard. Với tài năng của Hazard, cậu ấy có thể thành công ở bất kì CLB nào."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X