Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết chi 60 triệu bảng cho “thần tài” của ĐT Colombia

Chủ Nhật 06/07/2014 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thành công với 2 chức vô địch Premier League và Cúp Liên đoàn, Manchester City dường như vẫn chưa thực sự thỏa mãn. Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo The Citizens đã quyết định duyệt chi 60 triệu bảng để nâng cấp đội hình bằng việc nhắm tới mục tiêu đang “hot” trên TTCN, đó là tiền vệ James Rodriguez của ĐT Colombia.

james rodriguez
Man City sẵn sàng chi 60 triệu bảng để giành chữ ký của James Rodriguez

Với những màn trình diễn quá ấn tượng tại kỳ World Cup 2014 lần này trong màu áo ĐTQG Colombia, James Rodriguez đã trở thành tâm điểm chú ý của các đội bóng lớn tại châu Âu. Bất chấp việc thầy trò HLV Pekerman vừa bị Brazil loại tại tứ kết nhưng tiền vệ 23 tuổi vẫn đang đứng trước cơ hội trở thành Vua phá lưới tại giải đấu năm nay. Mới đây, Man City chính là đội bóng tiếp theo bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao đang của AS Monaco.

Cụ thể, theo những tin tức từ tờ Daily Mail tiết lộ thì HLV Manuel Pellegrini đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong độ xuất sắc của James Rodriguez. Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo The Citizens thậm chí đã sẵn sàng “chồng” lên bàn đàm phán với AS Monaco số tiền 60 triệu bảng để đàm phán về thương vụ này.

Hiện tại, HLV Pellegrini đang có ý định để chân sút Alvaro Negredo rời sân Etihad. Trải qua một năm thi đấu tương đối phập phù, cựu tiền đạo Sevilla đã không còn nhận được sự tin tưởng của vị chiến lược gia người Chile nữa. Theo đó, Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ sắm vai trung phong cắm trong mùa giải sắp tới còn vị trí “số 10” có thể thuộc về James Rodriguez nếu như cầu thủ 23 tuổi này kịp “cập bến” Man xanh ở “phiên chợ hè” năm nay.

Được biết, Man City mới đây cũng vừa có động thái rao bán chính thức Negredo với mức giá 23 triệu euro. Thời điểm này, chân sút người Tây Ban Nha đang nhận được sự chú ý của một vài CLB lớn như Atletico Madrid hay AC Milan. Tuy nhiên, những đội bóng này đều không sở hữu tiềm lực tài chính mạnh nên vấn đề giá cả có thể sẽ trở thành trở ngại đầu tiên. Có lẽ, trong thời gian tới, ban lãnh đạo The Citizens sẽ có những phương án “hạ giá” Negredo để nhanh chóng dồn tiền phục vụ cho mục tiêu “bom tấm” James Rodriguez.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X