Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon tự tin Depay bỏ qua ve vãn từ Barca để ký hợp đồng mới

Thứ Năm 18/02/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas tin rằng Memphis Depay vẫn có thể ký hợp đồng mới với Lyon bất chấp được Barcelona dành sự quan tâm đặc biệt.

Sếp Lyon tự tin Depay ở lại

Hợp đồng của Memphis Depay với Lyon sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020-21. Từ mùa hè năm ngoái, tương lai của cầu thủ 27 tuổi đã bị đặt dấu hỏi lớn. Barcelona là đội sốt sắng có Depay nhất khi thầy cũ trên ĐT Hà Lan là Ronald Koeman muốn tái ngộ anh.

Lyon tự tin Memphis Depay bỏ qua ve vãn từ Barca hình ảnh
Depay sẽ đáo hạn hợp đồng với Lyon hè này

Dù vậy, Lyon đã ra một mức giá mà Barca cho rằng quá cao cho người chỉ còn 1 năm hợp đồng. Mới đây, chủ tịch của ông lớn Ligue 1, Jean-Michel Aulas tiết lộ khả năng Depay gia hạn hợp đồng với họ vẫn còn.

Người đàn ông 71 tuổi nói với Le Progres: “Cho đến khi mọi chuyện được định đoạt, chúng tôi tin rằng Depay sẽ gia hạn hợp đồng trước mùa giải tới. Ngay lúc này, điều đó chưa xảy ra, nhưng tại sao không?”

Aulas nói thêm về Depay: “Đó là một tài năng lớn, ở đẳng cấp thế giới. Không có nhiều người được như Depay tại Lyon. Cậu ấy mang đến giải pháp. Tôi luôn muốn Depay ở lại nhưng những lời đề nghị của chúng tôi không thuyết phục được cậu ấy.”

“Về mặt tài chính, Lyon không thể so với Barcelona dù chúng tôi chính là những người đã nâng tầm Depay.”

Depay gia nhập Lyon từ Man United năm 2017. Bỏ lại thời gian đáng quên ở sân Old Trafford, chân sút sinh năm 1994 đã chơi đầy thăng hoa ở đội bóng Pháp. Tới nay, Depay đã có 68 bàn thắng và 49 pha kiến tạo sau 164 lần ra sân.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X