Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lyon trừng phạt Memphis Depay vì muốn trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 26/02/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon trừng phạt Memphis Depay, cầu thủ người Hà Lan đã phải ngồi dự bị trong trận thua 0-2 của Lyon trước Monaco.

Depay bị Lyon trừng phạt vì muốn ra đi


Kể từ khi rời MU tới Lyon, Memphis Depay là trụ cột của đội bóng Hà Lan. Những mùa giải gần đây, cầu thủ 24 tuổi duy trì phong độ cực cao. Mùa vừa rồi, anh tới 19 bàn và cung cấp 13 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Ligue 1, mùa này cựu sao M.U cũng đã có được 5 bàn cùng 8 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.  Mới đây, Depay gây sốc khi muốn rời Lyon.
 
Lyon trừng phạt Memphis Depay hình ảnh

Depay muốn rời Lyon


Cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới phát triển sự nghiệp: “Tôi muốn được thi đấu cho một CLB có khả năng giành chức vô địch Champions League, nếu nhận được lời đề nghị từ Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Manchester City, PSG hoặc Bayern Munich tôi sẽ cân nhắc, tôi chấp nhận những thử thách mới”.

AC Milan muốn có Depay, đội bóng của Italia chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan không phải ưu tiên hàng đầu của cựu sao M.U, bởi vậy anh chưa lên tiếng về tin đồn được đội bóng của Italia quan tâm.

Với hành động đòi rời Lyon, Depay đã phải nhận sự chỉ trích cực lớn từ NHM. Mới nhất, Lyon trừng phạt Memphis Depay, cầu thủ người Hà Lan đã phải ngồi dự bị trong trận thua 0-2 của Lyon trước Monaco.
 
Lyon trừng phạt Memphis Depay hình ảnh 2

Lyon trừng phạt Memphis Depay


HLV Bruno Genesio đã quyết định để Depay ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Monaco, ở trận đấu này đội khách để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 27 phút thi đấu, điều đó buộc Depay phải vào sân thay Martin Terrier ở phút 39. Tuy nhiên, những phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1994 gây thất vọng và Lyon thất bại chung cuộc 0-2.

Việc Depay phải ngồi dự bị trước Monaco cho thấy Lyon sẵn sàng trừng phạt cầu thủ này nếu anh tiếp tục công khai ý định ra đi trước báo giới, đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, bởi vậy đội bóng nước Pháp cần các cầu thủ giữ được sự tập trung cao nhất.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X