Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lyon đại thắng, PSG thua thảm, hi vọng bừng sáng với Ligue 1

Thứ Hai 18/02/2013 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thi đấu rất nỗ lực với mục tiêu tiếp tục nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Lyon nhưng Paris Saint-Germain đã làm các CĐV nhà thất vọng.

Hành quân đến sân của Sochaux với đội hình mạnh nhất, các học trò của HLV Carlo Ancelotti không khó để nắm giữ thế trận với lực lượng mạnh hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không dễ dàng để đối thủ lấn át. Bằng chứng là những diễn biến sau bàn mở tỉ số của Alex vô cùng hấp dẫn.

Ibrahimovic không thể giúp PSG thoát khỏi thất bại
Ibrahimovic không thể giúp PSG thoát khỏi thất bại

Phía đội khách PSG, hàng công dưới sự chỉ huy của Zlatan Ibrahimovic trận này làm việc thiếu hiệu quả. Hầu hết các pha tấn công đều bị hóa giải nhanh chóng. Điều gì đến cũng đã đến, Sochaux vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 với 3 bàn thắng của Sebastien Roudet, Giovanni-Guy Yann Sio và Cedric Bakambu ở các phút 36, 54 và 82 để kết thúc trận đấu theo ý mình. Bàn rút ngắn tỉ số 2-3 của PSG ở phút 76 được ghi do công của Mamadou Sakho.

Vừa bại trận, PSG đã đón nhận tin không vui khi cách biệt 6 điểm giữa họ với đội xếp thứ hai Lyon đã được rút ngắn xuống còn 3 điểm sau khi "Les Gones" thắng đậm Bordeaux ngay trên sân khách.

Trái ngược với PSG, Lyon không vấp phải sự kháng cự nào từ phía chủ nhà. Những bàn thắng cứ liên tục gọi tên các cầu thủ đội bóng thủ đô sau hàng loạt những tình huống tấn công đẹp mắt. Tiền vệ Clement Grenier kết thúc một ngày thi đấu thành công của đội nhà với một cú đúp cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Thắng trận, Lyon tràn đầy hy vọng bám đuổi PSG trong hành trình chinh phục ngôi vương Ligue 1 mùa này.

Kết quả vòng 25 Ligue 1
 

Bordeaux 0 - 4 Lyon
 

Reims 1 - 1 Saint-Etienne
 

Sochaux 3 - 2 PSG

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X