Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lyon chính thức có cựu sao Premier League

Thứ Ba 28/08/2012 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ này sẽ trở lại Stede Gerland sau hơn một thập kỷ ra đi. Theo đó, Malbranque sẽ gắn bó với Lyon thông qua bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

 

Mới đây, cầu thủ 32 tuổi này đã ký hợp đồng với Lyon đến hết mùa giải. Điều đáng nói là Malbranque chỉ xuất hiện đúng một lần ở Lyon rồi tiến hành lễ ký kết hợp đồng luôn mà không cần suy nghĩ nhiều. Hôm qua, Malbranque đã xuất hiện cùng chủ tịch Jean-Michel Aulas, cố vấn đặc biệt Bernard Lacombe và tân HLV Remi Garde để ra mắt CĐV.

"Tôi vui mừng khi anh ấy trở lại", chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết. "Malbranque ấy là một sản phẩm của học viện đào tạo bóng đã trẻ của chúng ta. Đây là một bản hợp đồng giá trị và tôi tin rằng những kinh nghiệm đã tích lũy của mình cậu ấy sẽ giúp CLB phát triển hơn trong tương lai".

Được biết, Malbranque trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon. Năm 17 tuổi, cựu cầu thủ Fulham đã được đôn lên đội 1 của Les Gones. Chỉ thi đấu 4 năm ở Ligue 1, Malbranque chuyển tới Premier League và thi đấu cho Fulham, Tottenham và Sunderland trước khi chuyển sang Saint-Etienne năm 2011.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X