Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon bỏ quên hàng thủ?

Thứ Năm 17/01/2008 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho tới lúc này, Lyon đã có 2 tân binh đều có xu hướng chơi tấn công là chân sút Cesar Delgado và tiền vệ trẻ Marc Crosas. Vấn đề nằm ở chỗ, hàng thủ đang suy yếu, nhất là sau sự ra đi của tiền vệ Fabio Santos và hậu vệ Belhadj, lại không được nhà ĐKVĐ Ligue 1 chăm lo.

Hai tân binh mới của Lyon: Marc Crosas (trái) và Cesar Delgado (phải)

Dễ dàng nhận ra nhiều điểm bất ổn trong hàng phòng ngự của Lyon lúc này. Hiện chỉ có Squillaci tạo được sự yên tâm nhất định, còn lại đều chưa đáp ứng được kì vọng của các CĐV. Trung vệ người Brazil Cleber Anderson đến Lyon với giá 4 triệu euro, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện khá thất vọng, đặc biệt là những sai sót ở 2 thất bại trước Rangers (0-3) và Marseille (1-2). Bodmer thường bị đẩy xuống chơi như một trung vệ, song giải pháp tình thế này không được đánh giá cao. Cris sẽ là người đá cặp lí tưởng với Squillaci, tuy nhiên cầu thủ người Brazil khó lấy lại phong độ ngay sau khi bình phục chấn thương. Bên cánh trái, Grosso chưa chứng tỏ được gì nhiều ngoài cái mác nhà VĐTG. Clerc hay Reveillere cũng chỉ dừng ở mức độ tròn vai.

Với hàng thủ hiện nay, Lyon chỉ có thể tung hoành ở Ligue 1, còn tại đấu trường Champions League thì quả là mong manh, như những gì mà Barcelona đã chứng tỏ ở trận lượt đi. Hiện vẫn chưa có động thái gì cho thấy Lyon muốn tăng cường hàng phòng ngự. Có lẽ HLV Perrin quá tin vào Cris khi anh này trở lại vào tháng 2. Hi vọng lúc này dồn vào chuyến đi Ghana của giám đốc thể thao Bernard Lacombe, với mục đích săn tìm tài năng từ ngày hội CAN 2008.

(Theo Thể Thao và Cuộc sống)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X