Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon bán "máy quét" cho PSG thay vì hai đội bóng thành Manchester

Thứ Sáu 15/03/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon sẵn sàng bán Tanguy Ndombele cho PSG, Chủ tịch của đội bóng này tuyên bố sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

PSG sắp có Tanguy Ndombele


Mùa giải này, Tanguy Ndombele đang chơi cực tốt. Ngôi sao người Pháp đang là một trong những tiền vệ phòng ngự thi đấu tốt nhất Ligue 1 mùa này. Cầu thủ 22 tuổi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi đeo bám dai dẳng. Khả năng phán đoán tốt cũng giúp tiền vệ này luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. 
 
Lyon sẵn sàng bán Tanguy Ndombele cho PSG hình ảnh

Lyon sẵn sàng bán Ndombele cho PSG


Lối chơi của Ndombele được đánh giá khá giống với Kante của Chelsea. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1996 nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Man City muốn có Tanguy Ndombele, M.U cũng muốn có ngôi sao người Pháp.

PSG cũng là một trong những CLB muốn có cầu thủ 22 tuổi. Theo báo chí Pháp, Lyon không muốn bán ngôi sao của mình cho PSG, bởi họ là đối thủ trực tiếp của Sư tử sông Rhone ở Ligue 1. 

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Lyon sẵn sàng bán Tanguy Ndombele cho PSG, Chủ tịch của đội bóng này tuyên bố sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Lyon, song nếu cậu ấy cảm thấy tốt hơn nếu rời Lyon tôi rất tôn trọng. PSG muốn mua Tanguy Ndombele ư? Không có vấn đề gì cả. Chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy tới sân Công viên các Hoàng tử, vấn đề là họ phải đưa ra một lời đề nghị hợp lý”.

“Nasser Al Khelaifi là một người đàn ông tài giỏi mà tôi ngưỡng mộ. Nếu ông ấy đưa ra một lời đề nghị có giá trị lớn cho Ndombele, có lẽ chúng tôi sẽ buộc phải ngồi vào bàn đàm phán”.

Với những lời phát biểu của mình, Chủ tịch của Lyon đã muốn bán Ndombele ở Hè 2019. Đội bóng nước Pháp muốn thu về 45 đến 50 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X