Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do PSG tạm gạt Neymar ra khỏi kế hoạch?

Chủ Nhật 31/03/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel chưa muốn sử dụng Neymar. HLV trưởng Paris Saint-Germain kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ bởi ngôi sao người Brazil chỉ mới vừa bình phục chấn thương.

Thomas Tuchel cho rằng Paris Saint-Germain phải kiên nhẫn với Neymar. Cầu thủ 27 tuổi chưa thể thi đấu kể từ ngày 23 tháng 1 do chấn thương.

Với chấn thương bàn chân gặp phải ở trận đấu cúp Quốc gia Pháp với Strasbourg, Neymar đã phải tiến hành phẫu thuật. Đến giờ, hơn 2 tháng trôi qua, vẫn chưa rõ khi nào ngôi sao sinh năm 1992 có thể tái xuất sân cỏ.

Neymar chan thuong va kha nang cao bo lo phan con lai mua giai
Neymar chấn thương cách đây khoảng 2 tháng

Phát biểu trước trận với Toulouse tại Ligue 1, Thomas Tuchel chưa muốn sử dụng Neymar. HLV trưởng PSG không muốn vội vàng gọi cầu thủ này trở lại để đối mặt với những rủi ro. “Tôi không có tin tức gì ngoại trừ việc Neymar cảm thấy ổn, không còn bị đau”, Tuchel nói. 

“Nhưng còn quá sớm để nói về sự trở lại. Chúng ta phải kiên nhẫn. Đó là vấn đề khó khăn với tôi và còn hơn thế với cậu ấy. Nhưng giải pháp duy nhất lúc này là kiên nhẫn. Hãy cho Neymar thêm thời gian trước khi trở lại. Tôi không muốn ấn định cụ thể ngày nào.”

Nhưng việc Neymar chưa thể tái xuất sẽ khiến cho HLV Tuchel phải đau đầu lựa chọn nhân sự. Từ Julian Draxler, Angel Di Maria, Edinson Cavani, Thomas Meunier tới Dani Alves đều đang chấn thương.

tien dao Neymar
Thomas Tuchel chưa muốn sử dụng Neymar lúc này

“Chúng tôi có đội hình rất mỏng trước Toulouse”, Tuchel nói thêm. “Nếu không có cầu thủ nào bị chấn thương thêm, chúng tôi vẫn chỉ có 14 cầu thủ cộng 2 thủ môn. Một vài trận qua chúng tôi chỉ có 14, 15 cầu thủ có thể sử dụng và đó không phải một điều dễ chịu.”

Dù sao, tại Ligue 1 lúc này, áp lực với PSG không phải quá lớn. Họ hiện kiếm được tới 77 điểm sau 28 vòng đã qua, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Lille tới 20 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X