Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Kylian Mbappe đòi rời PSG ngay sau VCK World Cup 2022

Thứ Tư 12/10/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Pháp khẳng định rằng Kylian Mbappe yêu cầu được rời PSG sau VCK World Cup 2022, và rất nhiều lý do đã được đưa ra sau quyết định của tiền đạo này.

Hè 2022, Kylian Mbappe đã quyết định từ chối Real Madrid để gia hạn đến năm 2025 với PSG. Tuy nhiên, hôm qua, hàng loạt tờ báo đưa tin cầu thủ sinh năm 1998 không còn muốn cống hiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Ngôi sao 23 tuổi được cho là tỏ ra hối hận vì quyết định gia hạn hợp đồng và muốn được rời PSG sau VCK World Cup 2022. Lí do dẫn tới việc Mbappe muốn rời PSG là do cầu thủ này không hài lòng với BLĐ CLB. Mbappe cảm thấy bị ban lãnh đạo PSG phản bội khi không cam kết được những gì đã hứa trong hợp đồng. 

Kylian Mbappe doi roi PSG ngay sau VCK World Cup 2022

Kylian Mbappe đòi rời PSG ngay sau VCK World Cup 2022

Cũng có tin đồn cho rằng Mbappe thất vọng vì yêu cầu đẩy Neymar khỏi sân Công viên các Hoàng tử không được đáp ứng. Cây viết Mario Cortegana của Marca còn tiết lộ rằng Lionel Messi cũng là một trong những lý do khiến chân sút người Pháp không còn muốn khoác áo đội bóng thủ đô Paris. 

Dù chỉ đang trải qua mùa giải thứ 2 khoác áo Gã nhà giàu nước Pháp, tuy nhiên Messi có tầm ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ PSG, giống như những gì anh đã làm trong những ngày còn ở Barca. Mbappe tin rằng bầu không khí như vậy là không thuận lợi trong nỗ lực giành chức vô địch Champions League của CLB.

Messi còn có mối quan hệ thân thiết với Neymar, người mà Mbappe coi là cái gai trong mắt ở sân Công viên các Hoàng tử. Hiện Liverpool nổi lên như ứng viên số 1 cho chữ ký của tiền đạo người Pháp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X