Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique tiết lộ lý do cho Mbappe ngồi dự bị

Thứ Ba 27/02/2024 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique khẳng định rằng PSG phải chuẩn bị cho cuộc sống không có Kylian Mbappe khi rút cầu thủ người Pháp ra khỏi sân cuối tuần qua.

Luis Enrique tiết lộ lý do cho Mbappe ngồi dự bị

Luis Enrique đã rút Kylian Mbappe ra khỏi sân ở trận đấu với Rennes. Siêu sao người Pháp bị thay ra khi PSG đang bị dẫn 0-1. Goncalo Ramos vào thay Mbappe và đã ghi được bàn gỡ hòa muộn màng để giành lại 1 điểm cho PSG.

HLV Luis Enrique len tieng ve tuong lai Kylian Mbappe
Luis Enrique tiết lộ lý do cho Mbappe ngồi dự bị

Luis Enrique đã lên tiếng lý giải nguyên nhân cho Mbappe ngồi dự bị sau trận đấu: “Rất đơn giản, sớm muộn gì thì chúng tôi cũng phải quen với việc thi đấu không có Kylian. Khi tôi muốn chơi như vậy, tôi sẽ làm. Rất đơn giản thôi. Trong đội có sự cạnh tranh và tôi không có ý định trao thời lượng thi đấu miễn phí. Tôi muốn sự cạnh tranh tối đa. Mỗi cầu thủ đều xứng đáng có được thời lượng thi đấu của họ”.

Thời gian gắn bó của Mbappe với PSG đang đếm ngược từng ngày. Cầu thủ người Pháp đã thông báo rằng anh sẽ rời đi vào tháng Sáu. Có tin đồn cho rằng Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid trước thềm mùa giải 2024/25.

Mbappe sẽ không được đảm bảo chơi mọi phút ở PSG trong những tuần tới. Tuy vậy, Mbappe chắc chắn vẫn là một cầu thủ xuất phát từ đầu. Dù Mbappe có thi đấu hay không thì chức vô địch Ligue 1 cũng khó thoát khỏi tay của PSG. Khoảng cách giữa đội bóng nước Pháp với đội nhì bảng Brest đang là 11 điểm. Không chỉ thế, PSG còn sở hữu hiệu số bàn thắng bại hoàn toàn vượt trội và đó là một lợi thế cạnh tranh không nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X