Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique không hài lòng dù Mbappe ghi hat-trick cho PSG

Chủ Nhật 12/11/2023 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique thừa nhận ông không hài lòng với Kylian Mbappe dù cầu thủ này vừa ghi hat-trick giúp PSG đánh bại Reims.

Luis Enrique không hài lòng dù Mbappe ghi hat-trick cho PSG

Mbappe giúp PSG giành được chiến thắng dễ dàng trước Reims với một cú hat-trick. Cầu thủ người Pháp ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trên sân của Reims. Màn trình diễn này của Mbappe đưa PSG vươn lên đỉnh bảng xếp hạng Ligue 1. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique tuyên bố ông không hài lòng với màn trình diễn của Mbappe.

Mbappe
Luis Enrique không hài lòng dù Mbappe ghi hat-trick cho PSG

“Tôi không hài lòng với Kylian Mbappe. Tôi không có gì để nói về những bàn thắng, nhưng cậu ấy có thể giúp đỡ đội bóng theo một cách khác. Tôi sẽ nói về điều này với cậu ấy trước, nhưng đó sẽ là những cuộc thảo luận kín. Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn. Chúng tôi muốn cậu ấy làm được nhiều thứ hơn nữa”.

Mbappe đã ghi được 15 bàn trong 15 trận ra sân cho PSG mùa này, trong đó có 10 bàn ở Ligue 1. Sau trận đấu với Reims, đích thân Mbappe cũng thừa nhận rằng anh có thể làm được nhiều điều hơn để giúp đỡ đội bóng.

“Tôi không cần phải chơi tốt để ghi bàn. Điều tôi muốn là chơi tốt và ghi bàn. Mục tiêu của tôi là giúp đỡ đội bóng của mình nhiều nhất có thể”.

Sau trận đấu này, Mbappe sẽ tập trung cùng đội tuyển Pháp để tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Những đối thủ của Pháp ở đợt tập trung lần này là Gibraltar và Hy Lạp. Kết quả những trận đấu này không còn quá quan trọng khi Pháp đã chính thức giành vé tới vòng chung kết Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X