Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique khẳng định PSG sẽ mạnh hơn khi không có Mbappe

Thứ Sáu 01/03/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique không ngần ngại thừa nhận rằng PSG sẽ trở thành một đội bóng mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới, kể cả khi không có Kylian Mbappe.

Luis Enrique khẳng định PSG sẽ mạnh hơn khi không có Mbappe

Kylian Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này, sau 7 năm mùa gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp. Hàng công của PSG vì thế cũng mất đi một mối đe dọa đáng kể với hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique khẳng định đội bóng thành Paris sẽ cải thiện kể cả khi không có siêu sao người Pháp.

Luis Enrique chia se ve tuong lai Kylian Mbappe
Luis Enrique khẳng định PSG sẽ mạnh hơn khi không có Mbappe

Trong buổi họp báo, Luis Enrique chia sẻ về triển vọng phát triển của PSG khi Mbappe rời đi: “Tôi biết rằng nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, chúng tôi sẽ có một đội bóng tốt hơn trên mọi khía cạnh vào mùa giải tới, từ tấn công, phòng ngự cho tới chiến thuật. Tôi không có nghi ngờ gì về điều đó”.

Mbappe đã thông báo với ban lãnh đạo PSG về ý định ra đi của mình. Nhiều nguồn tin khẳng định Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe với một bản hợp đồng dài hạn.

Hiện tại, PSG cũng đã liên hệ với nhiều cầu thủ để thay thế cho Mbappe, bao gồm Rafael Leao, Victor Osimhen hay Marcus Rashford. Việc PSG đón một siêu sao để thay thế cho Mbappe vào mùa hè tới là chuyện vô cùng đơn giản và có thể tin rằng sức mạnh của đội bóng này không bị suy giảm quá nhiều.

Ngay từ bây giờ, HLV Luis Enrique đang tìm kiếm những phương án thay thế Mbappe ngay trong đội hình. Tiền đạo người Pháp phải dành nhiều thời gian trên ghế dự bị trong những trận đấu gần đây, nhường chỗ cho những cầu thủ như Goncalo Ramos hay Randal Kolo Muani tỏa sáng.

Kylian Mbappe nhận lót tay siêu khủng để gia nhập Real MadridKylian Mbappe nhận lót tay siêu khủng để gia nhập Real Madrid
Kylian Mbappe đồng ý giảm lương để gia nhập Real Madrid, nhưng bù lại sẽ nhận một khoản lót tay khổng lồ.
Chủ tịch La Liga: 99% Mbappe gia nhập Real Madrid hè nàyChủ tịch La Liga: 99% Mbappe gia nhập Real Madrid hè này
Chủ tịch Javier Tebas của La Liga tin rằng khả năng Kylian Mbappe cập bến Real Madrid vào mùa hè tới lên đến 99%.
PSG sẵn sàng cho viễn cảnh tương lai không Kylian MbappePSG sẵn sàng cho viễn cảnh tương lai không Kylian Mbappe
HLV Luis Enrique ngầm thừa nhận PSG đang chuẩn bị cho viễn cảnh không còn sự phục vụ của Kylian Mbappe trong tương lai.
PSG không còn níu kéo Kylian MbappePSG không còn níu kéo Kylian Mbappe
PSG chấp nhận việc sẽ mất Kylian Mbappe hè tới và không hề có kế hoạch đưa ra lời đề nghị mới thuyết phục anh thay đổi quyết định của mình.
Luis Enrique tỏ rõ thái độ không thích Kylian MbappeLuis Enrique tỏ rõ thái độ không thích Kylian Mbappe
Cựu cầu thủ Christophe Dugarry đã cho rằng HLV Luis Enrique không thích Mbappe, nhưng cả hai có thể đem lại thành công cho PSG mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X