Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Dembele là cầu thủ thay đổi trận đấu tốt nhất thế giới"

Thứ Ba 28/11/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã dành những lời khen đặc biệt cho Ousmane Dembele sau khi cầu thủ này tỏa sáng trước Monaco cuối tuần qua.

Luis Enrique đánh giá cao Ousmane Dembele

Sau khi gia nhập PSG từ Barca hồi hè, Ousmane Dembele đã trải qua khởi đầu vô cùng khó khăn. Cầu thủ người Pháp cuối cùng đã mở tài khoản bàn thắng khi giúp PSG đánh bại Monaco cuối tuần qua.

Dembele
Luis Enrique: Dembele là cầu thủ thay đổi trận đấu tốt nhất thế giới

Cơn khô hạn bàn thắng của Dembele không làm cho HLV Luis Enrique lo lắng. Trái lại, ông vẫn đánh giá rất cao cầu thủ 26 tuổi.

“Tôi biết Dembele từ khi còn ở Barcelona. Tôi muốn chiêu mộ Dembele từ khi cậu ấy còn ở Rennes nhưng cậu ấy không muốn chuyển đến Barca vì cạnh tranh vị trí quá khốc liệt.

Tôi đã biết cậu ấy nhiều năm. Tôi cho rằng đây là mẫu cầu thủ khác với bất kỳ ai. Bây giờ tôi còn biết về tính cách cậu ấy nữa. Dembele không quan tâm nếu cậu ấy mắc sai lầm hoặc bị chỉ trích và luôn tìm kiếm năng lượng tích cực. Đây là một cơ hội lớn khi tôi được dẫn dắt cậu ấy.

Chúng tôi muốn để Dembele đá cánh và bó vào trung lộ để cậu ấy có thể tạo ra cơ hội. Từ khi Dembele đến đây, mọi người hay bận tâm về việc cậu ấy có ghi bàn hay không. Nhưng khi Dembele có bóng, cậu ấy luôn giúp cho 1 hay 2 cầu thủ khác tự do vì khả năng tấn công vào khoảng trống. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy là cầu thủ có khả năng thay đổi trận đấu tốt nhất trong thế giới bóng đá”.

Mới ghi được bàn thắng đầu tiên nhưng thực tế thì Dembele đã có 5 pha kiến tạo mùa này. Anh được kỳ vọng sẽ có suất đá chính khi PSG đối đầu với Newcastle ở Champions League giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X