Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique có thể cho Kylian Mbappe ngồi dự bị trước Barca

Thứ Sáu 22/03/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã lên tiếng đùa rằng ông có thể cho Kylian Mbappe ngồi dự bị trước Barcelona.

Luis Enrique có thể cho Kylian Mbappe ngồi dự bị trước Barca

HLV Luis Enrique chia sẻ điều này trong một phiên livestream trên nền tảng Twitch. Thuyền trưởng của PSG đã trả lời câu hỏi rằng bao nhiêu lượt theo dõi trên Twitch là đủ để ông cho Kylian Mbappe đá trung vệ trước Barca ở tứ kết Champions League. Enriquedduaf rằng nếu ai đó donate khoảng vài triệu cho quỹ từ thiện Xana Foundation thì ông thậm chí còn cho Mbappe ngồi dự bị ngay.

Luis Enrique chia se ve tuong lai Kylian Mbappe
Luis Enrique có thể cho Kylian Mbappe ngồi dự bị trước Barca

Luis Enrique nói trên Twitch: “Bao nhiêu lượt theo dõi để Mbappe đá trung vệ ư? Tôi không cần lượt theo dõi. Nhưng donate 4 hay 5 triệu Euro cho quỹ từ thiện này và tôi có thể cho Kylian nghỉ ngơi. Nhớ gửi tôi biên lai!”.

Luis Enrique đã thành lập quỹ từ thiện Xana Foundation, được đặt theo tên con gái đã qua đời vì ung thư khi mới 9 tuổi của ông. Mục tiêu chính của quỹ từ thiện này là nâng cao nhận thức và gây quỹ cho trẻ em đang phải chống chọi với bệnh ung thư.

Mối quan hệ giữa Luis Enrique và Kylian Mbappe trong thời gian gần đây không tốt. Mâu thuẫn bắt đầu phát sinh khi Mbappe xác nhận việc chia tay PSG. Điều này dẫn tới việc HLV Luis Enrique cho Mbappe ngồi dự bị rất nhiều lần để thử nghiệm đội hình.

Dĩ nhiên ở những trận đấu quan trọng thì Kylian Mbappe vẫn được thi đấu đầy đủ. Rất khó để Enrique cho Mbappe nghỉ ngơi ở 2 trận đấu khó khăn với Barcelona ở tứ kết Champions League. Ở vòng 16 đội, Mbappe đã được sử dụng trọn vẹn ở cả 2 lượt trận với Real Sociedad và giúp PSG giành chiến thắng dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X