Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Luis Enrique tỏ rõ thái độ không thích Kylian Mbappe"

Thứ Năm 29/02/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Christophe Dugarry đã cho rằng HLV Luis Enrique không thích Mbappe, nhưng cả hai có thể đem lại thành công cho PSG mùa này.

Luis Enrique tỏ rõ thái độ không thích Kylian Mbappe

Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Pháp dường như sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Luis Enrique
Luis Enrique tỏ rõ thái độ không thích Kylian Mbappe

Với việc Mbappe chắc chắn rời khỏi đội, HLV Luis Enrique cũng không ngần ngại giảm nhẹ tầm quan trọng của cầu thủ này với PSG. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thay Mbappe ra sân ở trận đấu của PSG với Rennes dù khi đó đội nhà đang thua. Quyết định đó bị nhiều bên đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Christophe Dugarry cho rằng cách Luis Enrique đối xử với Mbappe có thể có lợi cho cả hai bên.

“Tôi nghĩ Luis Enrique không thích Kylian Mbappe. Enrique không thích cách cậu ấy thi đấu và thái độ của cậu ấy. Đó là bởi vì Luis Enrique có cái tôi quá lớn và muốn trở thành ngôi sao hay là ông ấy có nhãn quan bóng đá kiểu Tây Ban Nha? Tôi không biết, nhưng tôi nghĩ ông ấy không thích Kylian Mbappe.

Ông ấy có giấu giếm đó tốt không? Ông ấy không còn lựa chọn nào. Có lần ông ấy để Mbappe đá bên phải, cũng có khi là bên trái và cũng có khi là tiền đạo cắm. Luôn luôn có lời ra tiếng vào.

Mbappe vẫn quyết tâm cống hiến vì cậu ấy muốn có một cái kết đẹp. Luis Enrique cũng có quyền chỉnh Mbappe một chút bởi vì những màn trình diễn của cậu ấy hầu hết là không tốt. Vì thế tôi nghĩ đây là tình huống có lợi cho cả hai bên”.

Mbappe đã ghi được 32 bàn trong 32 lần ra sân mùa này. Nhờ vậy, PSG đang có cơ hội vô địch Ligue 1 và cũng có thể tiến sâu ở Champions League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X