Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura: ‘PSG muốn giữ Neymar, tuy nhiên…’

Thứ Hai 22/07/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura hy vọng Leonardo sẽ làm tốt công việc tại Paris Saint-Germain trong bối cảnh tương lai không chắc chắn của Neymar.

Người cũ của Paris Saint-Germain, Lucas Moura mới lên tiếng ủng hộ Giám đốc thể thao Leonardo của họ.

Ngôi sao Neymar được cho là đang rất muốn rời PSG. Tại Tây Ban Nha, những ông lớn Barcelona và Real Madrid đều đang ra sức kêu gọi tuyển thủ Brazil trở lại.

Lucas Moura ‘PSG muốn giữ tương lai Neymar, tuy nhiên…’ hình ảnh
Tương lai Neymar tại PSG là chủ đề nóng

Bất chấp sự háo hức của Neymar, giám đốc thể thao Leonardo cho biết PSG vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào. 2 năm trước, đội bóng thành Paris chi tới 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1992 với Barcelona và không dễ để anh ra đi.

Đó cũng là quan điểm từ Lucas Moura, người có khoảng 5 năm rưỡi gắn bó với PSG. Đồng hương của Neymar tới Tottenham đầu năm 2019 với giá 25 triệu bảng.

“Tôi không rõ, điều đó thật khó khăn”, Lucas nói với phóng viên khi được hỏi về tương lai Neymar. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng PSG muốn giữ Neymar. Nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng ta sẽ thấy trong những ngày tiếp theo.”

Lucas Moura
Lucas Moura tin rằng CLB cũ muốn giữ Neymar

Hè năm 2012, Leonardo với tư cách giám đốc thể thao đã có tác động lớn để Lucas khi đó là tài năng trẻ sáng giá của Brazil đồng ý tới PSG. Về tiền bối xứ Samba, tiền đạo 26 tuổi cho biết. “Sự trở lại của Leonardo là rất tuyệt vời với PSG (trong vai trò giám đốc thể thao)”, Lucas nói thêm.

“Đó là một người bạn đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh ấy là một người đàn ông phi thường, vô cùng thông minh. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ làm được những điều tốt nhất cho CLB.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X