Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura lại khiến M.U "đau nhói"

Chủ Nhật 09/09/2012 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi gia nhập PSG, Lucas Moura đã từng lựa chọn Inter Milan chứ không phải M.U, người đại diện của tiền vệ này tiết lộ.

Moura đã trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng châu Âu mùa Hè vừa qua khi ngôi sao người Brazil được hàng loạt CLB lớn săn đón, đó là Inter, M.U và PSG. Báo chí Anh từng tiết lộ rằng Moura đã đạt được thỏa thuận với M.U trước khi quyết định gia nhập PSG nhưng đây không phải là sự thật.

lucas moura
 

“Inter bắt đầu theo dõi Lucas từ cách đây 1 năm rưỡi. Gia đình của cậu ấy đã tới Milan và theo dõi một trận đấu thuộc Champions League ở San Siro khi Claudio Ranieri còn là HLV Inter. Lucas còn được một số đội bóng khác quan tâm, đặc biệt là Real Madrid, nhưng chắc chắn một điều là cậu ấy không bao giờ muốn tới M.U”, người đại diện của Moura là Roberto Calenda tiết lộ trên Sky Sport Italia.

“Moura cuối cùng đã chọn Italia và nói có với Inter. Đây không chỉ đơn thuần là thỏa thuận miệng bởi cậu ấy đã được phép từ Sao Paolo. Tuy vậy, Sao Paolo sau đó lại đồng ý bán Moura cho PSG. Inter đã có cơ hội để hoàn tất vụ này nhưng cuối cùng họ đã bỏ qua vì khủng hoảng tài chính”, Calenda nói thêm.

Inter đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Moura với phí chuyển nhượng 25 triệu euro vì họ cho rằng cái giá này là quá đắt. Và cuối cùng, tiền vệ người Brazil đã cập bến PSG với cái giá lên tới 40 triệu euro. Nhưng Moura sẽ ở lại Sao Paolo cho tới tháng 1/2013 trước khi chính thức chuyển sang đội bóng thành Paris.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X