Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Hernandez muốn rời Bayern để gia nhập PSG

Thứ Tư 14/06/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chuẩn bị chiêu mộ thành công hậu vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich khi cầu thủ này yêu cầu được rời khỏi sân Allianz Arena.

Lucas Hernandez đã thông báo với Bayern rằng anh muốn ra đi. PSG là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp, thoe chuyên gia chuyển nhượng Florian Plettenberg.

Lucas Hernandez
Lucas Hernandez muốn rời Bayern để gia nhập PSG

Chủ tịch Bayern đã cho phép Lucas Hernandez ra đi, nhưng yêu cầu nhận được khoản tiền trị giá 60 triệu Euro. Hậu vệ người Pháp mới trở lại sau chấn thương dây chằng chữ thập ở World Cup. Với đà hồi phục hiện tại thì Hernandez có thể trở lại vào đầu mùa giải tới.

Hernandez sẽ trám vào một vị trí mà PSG đang cần. Cầu thủ người Pháp có thể đá trung vệ và cả hậu vệ biên. Sergio Ramos đã rời khỏi PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Presnel Kimpembe cũng dính chấn thương gót chân và bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải tiếp theo.

PSG đang trải qua một mùa hè vô cùng bận rộn. Họ đã chiêu mộ thành công 2 tân binh là Manuel Ugarte và Marco Asensio. Trong khi đó, Kylian Mbappe mới đăng đàn thông báo rằng anh sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2025. Điều đó đồng nghĩa rằng PSG cần phải cân nhắc bán Mbappe vào mùa hè này nếu không muốn mất trắng siêu sao người Pháp vào năm sau.

PSG được kỳ vọng sẽ bắt đầu đàm phán chiêu mộ Lucas Hernandez trong tương lai gần. Sau khi thương vụ này hoàn tất, đội bóng nước Pháp sẽ tiếp tục làm việc để cải thiện sức mạnh của đội. Trên hàng công, PSG đã chia tay Messi và cần một ngôi sao khác thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X