Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lương khủng Neymar được nhận tại PSG

Thứ Hai 25/09/2017 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin mà Football Leaks có được, mức đãi ngộ mà Neymar nhận được ở PSG cao thứ 2 trên thế giới.


Mùa hè vừa qua, Neymar đã quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Barcelona. Dưới sự hậu thuẫn của PSG, ngôi sao người Brazil đã chi ra số tiền 222 triệu euro để mua lại hợp đồng của mình và chuyển sang chơi cho đội bóng thủ đô nước Pháp kể từ mùa 2017/18. Anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá, phá sâu kỷ lục của Paul Pogba trước đó.
Lo luong khung Neymar duoc nhan tai PSG hinh anh
Neymar nhận lương cao thứ 2 trên thế giới

Không những vậy, theo tiết lộ của tổ chức Football Leaks, mức lương mà ngôi sao Neymar nhận được tại PSG cũng vào loại vô tiền khoáng hậu. Theo đó, trang web có trụ sở ở Bồ Đào Nha này đã nắm giữ những tài liệu khẳng Neymar nhận lương lên đến 36,8 triệu Euro mỗi năm.

Hiện tại, chỉ có Carlos Tevez, người đang đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải của Super League Trung Quốc là được đãi ngộ cao hơn Neymar trên thế giới. Nghe đâu tiền đạo người Argentina sẽ bỏ túi 38,4 triệu Euro trong 1 năm hợp đồng tại đất nước tỷ dân. Còn Neymar, nếu tính chi tiết, anh nhận 3 triệu Euro mỗi tháng, 100 nghìn Euro mỗi ngày, 4 nghìn Euro mỗi giờ và 66 Euro mỗi phút, những con số khủng khiếp.

Tuy nhiên, cả hai ngôi sao Neymar và Tevez có thể sẽ sớm bị lu mờ bởi một cái tên khác cũng tới từ Nam Mỹ: Lionel Messi. Đồng đội cũ của Neymar tại Barcelona về cơ bản đã đồng ý một thỏa thuận mới kéo dài tới năm 2021 và được tăng lương lên tới 40 triệu Euro. Đôi bên đã đồng ý các điều khoản cơ bản trong hợp đồng mới và chỉ còn chờ ngày chính thức ký kết.

Một số thông tin về Football Leaks:

Football Leaks được thành lập bởi người đàn ông có tên Rui Pinto, một hacker 28 tuổi người Bồ Đào Nha nhưng sống tại Hungary. Trang web này ra mắt hồi tháng 9 năm 2015 với nội dung chính là phanh phui chi tiết của các vụ chuyển nhượng đình đám trong thế giới bóng đá. Football Leaks lấy ý tưởng từ WikiLeaks, trang web chuyên khui những bí mật động trời của các cơ quan chính phủ trên toàn thế giới và có máy chủ đặt tại Nga.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X