Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ tiếp theo của Cavani sau khi rời PSG

Thứ Hai 30/03/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Jorge Bermudez của Boca Juniors hy vọng tiền đạo Cavani sẽ gia nhập gã khổng lồ của Argentina trong thời gian tới.
Cavani sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 và được liên hệ ra đi từ lâu. Ở tháng 1, anh cũng tiến rất gần tới Atletico Madrid nhưng thương vụ này đổ bể vì PSG thiếu hợp tác.

Cavani là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử PSG. Và mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn được nhiều đội bóng săn đón. Và giám đốc thể thao Bermudez tin rằng Boca Juniors có thể lôi kéo ngôi sao của PSG đến Bueno Aires.

Lộ bến đỗ tiếp theo của Cavani sau khi rời PSG hình ảnh

Lộ bến đỗ tiếp theo của Cavani sau khi rời PSG


“Riquelme (phó chủ tịch thứ 2 của Boca Juniors) có thể giúp chúng tôi nhiều trong thương vụ này. Hy vọng nó sẽ sớm thành công. Cavani sẽ giúp ích nhiều cho chúng tôi và là một cầu thủ có khả năng truyền cảm hứng trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ cậu ấy muốn đến Boca. Cậu ấy đến đây vì khát khao thực sự và tôi nghĩ các dấu hiệu khá rõ ràng”.


Trước khi Ligue 1 tạm dừng vì Covid-19, Cavani đã ghi 7 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019/20. Anh gặp phải chấn thương hông vào đầu mùa giải và mở đường cho Mauro Icardi gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn khi kỳ chuyển nhượng hè gần đóng cửa.

Cho đến giờ, Icardi đã trở thành sự lựa chọn số một của PSG ở vị trí tiền đạo với thành tích ghi 20 bàn sau 30 lần ra sân.

Dự kiến, Ligue 1 sẽ chỉ trở lại vào giữa tháng 6. Và điều này có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch chuyển nhượng của các đội bóng muốn có Cavani.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X