Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Victor Osimhen

Thứ Tư 26/04/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Foot Mercato, PSG đang nổi lên như ứng viên số 1 cho chữ ký của Victor Osimhen, tiền đạo đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli.

Mùa giải năm nay Victor Osimhen đang chơi nổi bật trong màu áo Napoli, anh đã có 26 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với 21 bàn ở Serie A, cầu thủ sinh năm 1998 đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu. 

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Nigeria được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU xem Victor Osimhen là một trong những cái tên trong danh sách rút gọn để bổ sung cho hàng công ở chuyển nhượng mùa Hè, trong khi đó Chelsea cũng nhắm cầu thủ của Napoli trong trường hợp chia tay Lukaku. 

Lo ben do moi cua Victor Osimhen

Lộ bến đỗ mới của Victor Osimhen

Trong khi MU, Chelsea được nhắc đến nhiều tới việc theo đuổi Victor Osimhen của Napoli thì PSG được đồn đoán gần đạt các thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này.

Theo Foot Mercato, PSG đang nổi lên như ứng viên số 1 cho chữ ký của Victor Osimhen. Theo đó, người đại diện của Osimhen đã bí mật gặp PSG. Hai bên đã có những cuộc thương thảo đầu tiên, đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng mức lương cao cho Osimhen, họ cũng chấp nhận chi số tiền mà Napoli yêu cầu.

Dù vậy, tuyển thủ Nigeria được cho không ưu tiên gia nhập PSG, thay vào đó anh thích đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Đích thân cầu thủ này xác nhận anh muốn thi đấu ở Premier League trong tương lai gần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X