Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Angel Di Maria

Thứ Ba 29/03/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Angel Di Maria có khả năng trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Atletico cho mùa giải 2022/23.

Atletico muốn có Di Maria


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Angel Di Maria không đóng góp quá nhiều vào thành tích và lối chơi của PSG, anh phải sống dưới cái bóng quá lớn của những ngôi sao như Mbappe hay Neymar. Hè năm ngoái, Lionel Messi gia nhập PSG, điều đó càng khiến cái tên Di Maria ít được nhắc đến.
Atletico quan tâm Di Maria

Atletico quan tâm Di Maria


Hợp đồng của Di Maria với PSG có thời hạn đến cuối mùa giải này, cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm.
Sau những vấn đề mà PSG trải qua, nhiều khả năng Di Maria không tiếp tục thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.

Cầu thủ sinh năm 1988 muốn rời nước Pháp, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Anh cũng muốn chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của CLB thay vì làm nền cho những tên tuổi khác. HLV Diego Simeone là người trực tiếp liện hệ kéo Di Maria trở lại La Liga, nơi anh từng có khoảng thời gian thành công với Real Madrid.

Di Maria muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Âu. Vì thế, cầu thủ 34 tuổi người Argentina có khả năng nhận lời đề nghị từ Atletico. Tờ Don Balon cho rằng đích thân Simeone đã liên hệ với Di Maria, ông muốn làm việc với anh ở sân Wanda Metropolitano.

Cầu thủ người Argentina có kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt, với việc từng có thời gian chơi bóng ở La Liga, anh sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành Madrid. Tiền đạo này được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Atletico Madrid.
Messi ghi bàn, Argentina thắng dễ VenezuelaMessi ghi bàn, Argentina thắng dễ Venezuela
Ở trận đấu giữa Argentina vs Venezuela tại lượt trận 17 - lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina đã dễ dàng hạ đo ván đối thủ 3-0...
Vắng Messi, Argentina vẫn đánh bại chủ nhà ChileVắng Messi, Argentina vẫn đánh bại chủ nhà Chile
Không cần tới Messi, trận Chile vs Argentina vẫn thuộc tầm kiểm soát của đội khách khi các siêu sao thay thế như Di Maria và Lautaro Martinez đều biết cách tỏa...
Messi chỉ vào sân cuối trận, Argentina thắng may UruguayMessi chỉ vào sân cuối trận, Argentina thắng may Uruguay
Trận đấu Uruguay vs Argentina đã diễn ra đầy căng thẳng và chỉ có 1 bàn thắng được ghi cho Argentina do công của Angel Di Maria. Chiến thắng này giúp...
Di Maria Việt Nam đồng ý ở lại SHB Đà NẵngDi Maria Việt Nam đồng ý ở lại SHB Đà Nẵng
Sáng ngày 3/11, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức đưa ra thông báo về việc gia hạn với cầu thủ chạy cánh Phan Văn Long sau một thời gian đàm phán.
Angel di Maria phát biểu bất ngờ về chiếc áo số 7 ở MUAngel di Maria phát biểu bất ngờ về chiếc áo số 7 ở MU
Tiền vệ Angel Di Maria mới đây đã tiết lộ anh không quan tâm đến chiếc áo số 7 ở MU, trước đó cầu thủ sinh năm 1988 có khoảng thời gian khoác lên mình số áo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X