Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Angel di Maria

Thứ Hai 09/07/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli mua Angel Di Maria của PSG ở Hè 2018, đội bóng của Italia dự định chi ra 35 triệu euro cho thương vụ này.

Di Maria sắp hết hạn hợp đồng với PSG


Hợp đồng của tiền vệ Angel Di Maria với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy hai bên sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng mới.
 
Chi 35 triệu bảng, Napoli mua Angel Di Maria ở Hè 2018 hình ảnh

Di Maria chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG


Mùa giải vừa qua Di Maria đã ghi 11 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Ligue 1. Giai đoạn lượt đi anh phải dự bị cho bộ ba Mbappe, Neymar và Cavani. Chỉ đến khi Neymar dính chấn thương nặng Di Maria mới được ra sân nhiều hơn.

Di Maria chơi không tồi ở mùa giải vừa rồi, song PSG không mặn mà giữ anh ở lại bởi họ đang có trong tay nhiều lựa chọn chất lượng. Ngoài bộ ba tấn công Mbappe, Neymar và Cavani, đội bóng nước Pháp còn có Julian Draxler.

Thay vì gia hạn hợp đồng với Di Maria thì PSG chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 

Napoli hỏi mua Di Maria

 

Napoli mua Angel Di Maria của PSG ở Hè 2018, đội bóng của Italia dự định chi ra 35 triệu euro cho thương vụ này.
 
Di Maria chuan bi toi Barca

Napoli hỏi mua Di Maria 


Nguồn tin từ Mediaset Premium khẳng định tân HLV Carlo Ancelotti của đội chủ sân San Paolo muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ ở Italia, trước đó bộ đôi này có thời gian làm việc cùng nhau ở Real Madrid.

Napoli muốn ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Di Maria, mỗi mùa anh sẽ nhận 5 triệu euro ở đội bóng mới. Ngoài Napoli thì Barca cũng muốn có Di Maria, song đội bóng của Italia chấp nhận đáp ứng cho ngôi sao sinh năm 1988 một vị trí chính thức trong đội hình.

Khả năng Napoli có được điều mình cần là không hề nhỏ, bởi PSG đang sẵn sàng đẩy một số cầu thủ tấn công ra đi để lấy kinh phí nâng cấp hàng thủ và tuyến giữa.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X