Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai đại gia Anh tranh giành sao mới nổi ở Ligue 1?

Thứ Tư 27/05/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo người Italia, Diego De Luca tiết lộ rằng Tottenham và Liverpool đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Lille.

Liverpool và Spurs quan tâm Victor Osimhen?


Hè năm ngoái, tiền đạo Victor Osimhen đã gia nhập CLB Lille từ CLB Charleroi (Bỉ). Ngôi sao 21 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ được khả năng. Tính đến cho đến khi mùa giải 2019/20 phải kết thúc sớm ở Pháp, Osimhen ra sân tổng cộng 38 trận và ghi 18 bàn thắng.
 
Liverpool và Spurs đại chiến vì tiền đạo Victor Osimhen hình ảnh

Osimhen hiện được nhiều đội bóng quan tâm


Bởi vậy, suốt thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1998 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Có tờ còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Lille đã nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 70 triệu euro từ CLB giấu tên. Mới đây một nhà báo thể thao người Italia, Diego De Luca tiết lộ Tottenham chính là chủ nhân của lời đề nghị đó:

"Victor Osimhen đang tiến bộ vượt bậc. Cậu ấy là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Tôi nghĩ cậu ấy không hề thua kém Haaland, cầu thủ thường xuyên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây".

"Theo như tôi được biết, có khoảng 4 đến 5 đội bóng muốn có Osimhen, trong đó 2 đội bóng đã chính thức tiếp cận Lille. Tottenham là đội đầu tiên và họ sẵn sàng chi tới 70 triệu euro cho Osimhen. Liverpool sau đó cũng vào cuộc, song đưa ra đề xuất thấp hơn Spurs".

"Trong thời gian tới, có thể Lille sẽ nhận được thêm những đề nghị khác cho Osimhen. Tôi nghĩ họ rất khó giữ chân cậu ấy, có lẽ Osimhen sẽ rời Lille ở Hè năm nay mà thôi".

Với Minamino, Liverpool không cần mua thêm tiền đạo
Liverpool có thể sử dụng Takumi Minamino ở vị trí tiền đạo cắm thay vì mua thêm một chân sút mới ở Hè năm nay. Đó là nhận định của HLV Jesse Marsch, người từng...
Tân đại gia Newcastle muốn gây sốc với người thừa của Liverpool
Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, Newcasle đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool.
“Liverpool và Werner là một cuộc hôn phối hoàn hảo!”
Theo John Aldridge, Liverpool và Timo Werner sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.
Gomez cảnh báo đối thủ Liverpool mạnh hơn sau đại dịch
Joe Gomez đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ rằng quãng nghỉ do dịch Covid-19 giúp Liverpool mạnh mẽ hơn khi thắt chặt thêm sợi dây đoàn kết.

Nguyễn Huyền  

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X